Tuesday, March 19, 2024
Homeช้อปปิ้งออนไลน์Lazadaโค้ดส่วนลด และ โปรโมชั่นล่าสุดจาก Lazada

โค้ดส่วนลด และ โปรโมชั่นล่าสุดจาก Lazada

คูปอง ส่วนลด ลาซา ด้า | รหัส ส่วนลด lazada

คูปอง ส่วนลด ลาซา ด้า | รหัส ส่วนลด lazada

เช็ครหัสส่วนลด และ โปรโมชั่นใหม่จาก Lazada ได้ที่นี่

Lazada เว็บช้อปปิ้งออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดของประเทศไทยเลยก็ว่าในตอนนี้ เพราะว่าที่เว็บไซต์ ลาซาด้า เค้ามีสินค้าในรูปแบบ ครบวงจร ที่ถือได้ว่าเป็นเว็บไซต์ ชั้นนำของประเทศไทยเลยก็ว่าได้ ที่เว็บไซต์ Lazada เค้าได้รวบรวมผลิตภัณฑ์ ที่คนสามารถหาซื้อได้ในเว็บเดียว มีทั้งสินค้าในประเทศไทยของเรา และ สินค้าต่างประเทศ นอกจากนี้ยังมีสินค้าที่คุณหาซื้อที่ไหนไม่ได้อีกด้วย ที่เรียกกันว่า สินค้าเอ็กซ์คลูซีฟที่มีจำหน่ายที่ Lazada ที่เดียวเท่านั้น ที่เว็บไซต์ Lazada จะแบ่งสินค้าออกเป็นแต่ละประเภท เพื่อง่ายต่อการหาของลูกค้า ไม่ว่จะเป็น อิเล็กทรอนิกส์, กล้อง, แฟชั่นสุภาพสตรี, Lazada Surprise Sale, แฟชั่นสุภาพบุรุษ, เครื่องใช้ไฟฟ้า, สุขภาพและความงาม, เด็กและของเล่น, กีฬาและการเดินทาง, ยานยนต์, สัตว์เลี้ยง, สื่อบันเทิง และ อื่นๆอีกเพียบ





 

ซื้อของที่ Lazada ดียังไง?

การช้อปปิ้งที่ Lazada ที่เป็นการสั่งซื้อออนไลน์ นั้นดีกว่ามากๆ เพราะว่าเค้าได้รวบรวมสินค้าที่หลากหลายมากๆ แถมยังมีโปรโมชั่น ที่ออกแทบทุกวัน ยกตัวอย่างเช่น Lazada PayDay, ซื้อ 1 แถม 1, คูปองส่วนลด, และ สินค้าลดราคาจากแบรนด์ดังๆ ทำให้เราได้เลือกซื้อที่เว็บเดียวเลย สำหรับข้อดีนั้นมีเพียบเลย ไม่ว่าจะเป็น ราคาที่ถูกกว่าตามท้องตลาด, การเปรียบเทียบราคา หรือจะเป็นการค้นหาที่หายังไงก็สินค้าที่ใช่สำหรับเรา ข้อดียังมีอีกเยอะเลยไปดูกันได้ตามด้านล่างเลย

  • สินค้าหลากหลาย
  • สินค้าชิ้นเดียวกันก็ยังมีให้เลือกหลายราคา
  • การที่มีหลายราคา ทำให้เราสามารเปรียบเทียบได้ ว่าอันไหนถูกกว่า ดีกว่า
  • ส่งฟรี
  • ปรโมชั่นตลอดทั้งปี เพียงแค่ว่าจะลดมากหรือ ลดน้อยเท่านั้น
  • มีรหัสส่วนลด

สำหรับการจัดส่งที่เว็บไซต์ Lazada นั้น จะได้รับการส่งฟรีก็ต่อเมื่อสั่งสินค้ามากกว่า 299 บาทขึ้นไป แต่ถ้าสั่งสินค้าที่มีราคาต่ำกว่า 299 บาท จะต้องเสียค่าจัดส่ง ส่วนอัตราค่าจัดส่งดูได้ตาม list ด้านล่าง

  • กรุงเทพฯ และ ปริมณฑล สั่งสินค้าต่ำกว่า 299 บาท มีค่าธรรมเนียมการสั่งซื้อสินค้า ขึ้นต่ำ 49 บาท
  • ต่างจังหวัด สั่งสินค้าต่ำกว่า 299 บาท ค่าธรรมเนียมการสั่งซื้อสินค้าขั้นต่ำ 49 บาท
  • พื้นที่ห่างไกล สั่งสินค้า ต่ำกว่า 1,999 บาท จะมีค่าธรรมเนียมการสั่งซื้อสินค้าขั้นต่ำ 49 บาท
  • สำหรับสินค้าที่จัดส่งจากต่างประเทศ จะได้รับการจัดส่งฟรี ไม่มีค่าธรรมเนียม

ด้านล่างเป็น ตารางค่าธรรมเนียม สำหรับสินค้า ขนาดใหญ่ ถ้าสินค้าที่คุณสั่งซื้อ นั้นมีน้ำหนักเกิดกำหนดจะมีค่าธรรมเนียมสำหรับสินค้าที่มีน้ำหนักมากค่าธรรมเนียมจะถูกคำนวณขึ้นอยู่กับน้ำหนักของสินค้าที่คุณสั่งตามตารางด้านล่าง

[ws_table id=”24″]

 

ข้อเสนอพิเศษไม่ว่าจะเป็น ส่วนลด, โปรโมชั่น และ รหัสส่วนลด ที่เป็นพาร์ทเนอร์กับ Lazada นั้นมีหลายที่เลยหละ ไม่ว่าจะเป็นธนาคาร, ค่ายโทรศัทพ์มือถือ, ห้างสรรพสินค้า และ อื่นๆอีกเพียบ ไม่รอช้าแล้วดีกว่าไปดูกันเลยว่ามี รหัสส่วนลด และ โปรโมชั่นอะไรตอนนี้ที่ร่วมรายการ และ ใช้ลดสินค้าได้จริงที่เว็บไซต์ Lazada บ้าง?

• SCB ไทยพาณิชย์ สำหรับผู้ที่ถือบัตร เครดิต และ เดบินไทยพาณิชย์ รับส่วนลดสูสุด 500 บาท เมื่อช้อปครบ 1,000 บาท โดยใช้รหัสส่วนลด

• Rabbit Line Pay สำหรับผู้ที่ถือบัตร แรบบิท ไลร์เพย์ ลดเพิ่ม 12% เมื่อช้อปครบ 399 บาท ใช้โค้ด

โปรโมชั่น จาก True กับ Lazada You สำหรับลูกค้า True รับส่วนลดเพิ่ม 2,000 บาท รับส่วนลดสูงสุด 2,000 บาท เมื่อช้อปครบ 2,000 รับโค้ดกด *878*6711# แล้วกดโทรออก (โทรฟรี)

• Dtac สำหรับลูกค้าแจ๋ว รับส่วนลดเพิ่ม 7% ลดสูงสุด 500 บาท

• Standard Chartered สำหรับบัตรเครดิตสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด รับส่วนลด 11% เมื่อช้อปครบ 1,200 บาท ลดสูงสุด 400 บาท ใช้รหัสส่วนลด

AIS สำหรับลูกค้า AIS รับส่วนลด รับส่วนลดสูงสุด 500 บาท เมื่อช้อปครบ 1,000 บาท รับโค้ดกด *545*190# แล้วกดโทรออก (โทรฟรี)

• KBank สำหรับผู้ที่ถือบัตรเครดิต และ เดบิตกสิกรไทย รับส่วนลด 7% เมื่อช้อปครบ 1,000 บาทเมื่อช้อปลดสูงสุด 500 บาท ใช้รหัสส่วนลด

• Krungsri กรุงศรี สำหรับผู้ที่ถือบัตรเครดิต กรุงศรี รับส่วนลด 7% เมื่อมื่อช้อปครบ 1,000 บาทเมื่อช้อปลดสูงสุด 7% บาท

• Bangkok Bank ธนาคารกรุงเทพฯ สำหรับผู้ที่ถือบัตร เครดิตธนาคารกรุงเทพฯ รับส่วนลด 7% ลดสูงสุด 500 บาท

• KTC สำหรับผู้ที่ถือบัตรเครดิต เคทีซี รับส่วนลด 250 บาท เมื่อช้อปครบ 2,999 บาท

โปรโมชั่นล่าสุดจาก ลาซาด้าตอนนี้มีอะไรบ้าง?

หลายๆคนอาจจะมีคำถามในหัว ว่าทำไมตอนนี้ที่เว็บไซต์ Lazada เขามีโปรโมชั่นเยอะแยะเต็มไปหมด แต่ทำไมหา รหัสส่วนลด Lazada ไม่ได้เลยหละ? เหตุผลก็เพราะว่าตอนนี้ทาง Lazada เขายังไม่ได้ออกส่วนลดอะไรมาเลยหนะสิ แล้วจะทำยังไงดีตอนนี้ เพื่อที่จะได้ส่วนลดมาใช้? ถ้าเป็นตอนนี้ คงต้องบอกว่าให้รอก่อนเลย เพราะว่าเป็นช่วงปีใหม่ด้วย ทำให้ลาซาด้าเขายังไม่ได้ออกคูปองส่วนลดใหม่ๆมา แต่ไม่ต้องกลัวไป อีกไม่ช้ามีรหัสส่วนลดมาให้คุณได้ใช้แน่นอน 100% เหตุผลก็เพราะว่า อีกไม่นานก็จะถึงช่วงเทศกาลสำคัญๆ ยกตัวอย่างเช่น วันเด็กแห่งชาติ, วันตรุษจีน และ ก็วันวาเลนไทน์ นั่นเอง รับลองได้เลยว่าทาง Lazada เขาจะออกโปรโมชั่นมาให้คุณได้ใช้เป็นส่วนลด อย่างแน่นอน

สำหรับตอนนี้ โปรโมชั่นที่ ลาซาด้าเขาจัด จะเป็นพวก ส่วนลดสินค้าต่างๆ จากหลากหลายแบรนด์ดังๆ ที่เราไม่ต้องกรอกรหัสส่วนลดหลังจากที่ช้อปปิ้งผ่านเว็บเสร็จแล้ว เหตุผลก็เพราะว่า โปรโมชั่นต่างๆเหล่านี้เขาลด ราคาอยู่แล้ว ซึ่งคุณสามารถสั่งเกตุได้การป้ายราคาบนสินค้าที่คุณจะช้อป หลังจากคลิกผ่านลิ้งของสินค้าที่คุณจะช้อปนั่นเอง ส่วนลดจะขึ้นเป็นเปอร์เซนต์ พร้อมกับราคาที่ลดแล้วนั่นเอง ง่ายมากๆ สำหรับการสั่งเกตุสินค้าที่ ลาซาด้าจัดโปรโมชั่นส่วนลด

ปี 2017 ยังมีโปรโมชั่นจากทาง Lazada อีกมากมายที่กำลังรอคุณอยู่ ทริกเล็กน้อยๆ ที่อยากจะเอามาบอกต่อ นั่นก็คือ ให้รอช่วงเทศกาลใหญ่ๆ ซึ่งแน่นอนว่าทาง ลาซาด้าเขาจะไม่พลาดที่จะจัดโปรโมชั่นในช่วงเทศกาลใหญ่ๆอย่างแน่นอน แล้วที่สำคัญที่สุดเลย ซึ่งเป็นสิ่งที่คนไทยหากันเยอะมากที่สุดสำหรับตอนที่กำลังจะช้อปปิ้งออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ Lazada นั่นก็คือ คูปองส่วนลดนั่นเอง เจ้าคูปองส่วนลดอันนี้แหละที่เป็นสิ่งที่ดึงดูดให้คนไทยเลือกช้อปออนไลน์ที่เว็บไซต์ Lazada เพราะว่าเขาได้รับส่วนลดจริงๆ บางคูปอง หรือ บางรหัสส่วนลด ลดเป็นร้อยๆเลยก็มี ใครตัดสินใจแน่นอนแล้ว ว่าจะเลือกซื้อสินค้าบนเว็บไซต์ลาซาด้า ก่อนที่คุณจะซื้อ ก็ควรจะหาคูปองส่วนลดกันก่อนนะ จะได้ไม่เสียโอกาสในการได้รับส่วนลด หรือที่เราเรียกเป็นภาษาอังกฤษว่า discount นั่นเอง

นอกจากจะมีรหัสส่วนลดแล้ว ทางลาซาด้ายังชอบจับมือกับทาง พาร์ทเนอร์ลาซาด้า ต่างๆเช่น ธนาคารชั้นนำ, ห้างสรรพสินค้า, เครือข่ายโทรศัพท์ต่าง ที่มาพร้อมกับส่วนลด, ระบบเครดิตเงินคืนจากบัตรเครดิต หรือจะรับส่วนลดเป็นเปอร์เซนต์ก็มีเพียบ คุณควรศึกษาสิทธิพิเศษต่างๆ และ โปรโมชั่นจากทางลาซาด้าล่าสุด พร้อมกับการอ่านเงื่อนไขให้ดีๆก่อนที่คุณจะช้อปปิ้งที่เว็บไซต์ ลาซาด้า เพื่อเป็นการไม่เสียโอกาสที่จะได้รับสินค้าในราคาพิเศษ หรือ ส่วนลดสินค้าบนเว็บไซต์ของลาซาด้านั่นเอง

โปรโมชั่น ล่าสุดตอนนี้ ที่ส่งตรงจากเว็บไซต์ ลาซาด้ายังออกมาไม่เยอะเท่าไหร่ ซึ่งคุณสามารถเช็ครายละเอียดดูได้ด้านล่าง

โปรโมชั่นพิเศษ

  • ดีลดีที่สุด ลดสูงสุดกว่า 90%
  • ลดล้างสต๊อกเริ่มต้นที่ 35 บาท
  • สินค้านำเข้า จัดส่งฟรี
  • อุปกรณ์แพ็คินค้า สำหรับร้านค้า

โปรโมชั่นปีใหม่

สิทธิพิเศษ จากพาร์ทเนอร์

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments