Friday, April 19, 2024
Homeข่าวสารช้อป Luxola ด้วย Visa รับส่วนลด 20% พร้อมของแถม

ช้อป Luxola ด้วย Visa รับส่วนลด 20% พร้อมของแถม

เว็บไซต์ เพื่อความงามของสาวๆ

Luxola เว็บไซต์ที่รวบรวมสินค้า เพื่อความสวยความงาม อาทิ เครื่องสำอาง, Skincare, ดูแลผิวกาย, ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับเล็บ, อุปกรณ์เสริมสวย และอีกมากมาย บางคนอาจจะรู้จัก Luxola ได้ไม่นาน แต่จริงๆแล้ว Luxola เปิดมาตั้งแต่ปี 2011 ที่ประเทศสิงคโปร์ และได้รับการตอบรับอย่างดีจากสาวๆ จึงขยายไปยังประเทศอื่นๆ ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และได้เปิดตัวในประเทศไทย อย่างเป็นทางการ ในปี 2014 ซึ่งภายในเว็บไซต์ มีสินค้ามากกว่า 2,700 ชิ้น เพื่อตอบสนองความต้องการ ของลูกค้า และแน่นอน สาวๆในไทย ก็ให้การตอบรับเป็นอย่างดี เพราะเว็บไซต์นี้ มีโปรโมชั่นดีๆ ที่น่าสนใจ ออกมาให้อยู่ตลอด แล้วสาวๆที่ไหน จะไม่ชอบหล่ะ

Luxola เว็บไซต์เพื่อความงาม

ส่วนลด 20% เมื่อจ่ายผ่านบัตร Visa ในวันที่ 7 กรกฎาคม

เหมือนตอนนี้ ที่ Luxola กำลังจัดโปรโมชั่น มอบส่วนลด 20% สำหรับสินค้าทุกชิ้น โดยไม่มีขั้นต่ำ เพียงมีเงื่อนไข ว่าต้องช้อปผ่านบัตร Visa แล้วใช้รหัสส่วนลด ตามนี้ “VISALX20”ระบบก็จะคำนวณลดราคาให้ทันที พิเศษขึ้นอีก เมื่อใช้รหัสส่วนลดนี้ หลังจากลด 20% ยังได้รับของสมนาคุณอีกด้วยนะ เป็นมาส์ก Oguma Aquakey Super Mask X 2

เงื่อนไข

  • โปรโมชั่นนี้ ใช้สิทธิเมื่อช้อปผ่านบัตร Visa เท่านั้น
  • รหัสส่วนลดนี้ ใช้ได้เฉพาะวันที่ 7 กรกฎาคม 2558 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด
  • สินค้าแบรนด์ SK – II, Zoeva, Laura Merier และ Sigma Beauty

Related Post

โปรโมชั่นล่าสุดจาก Luxola

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments