Friday, March 29, 2024
Homeช้อปปิ้งออนไลน์Central Onlineสั่งซื้อ Kipling ออนไลน์ที่ Central รับส่วนลดเพิ่ม

สั่งซื้อ Kipling ออนไลน์ที่ Central รับส่วนลดเพิ่ม

รับส่วนลดสูงสุด 30% – 50% Off เมื่อสั่งออนไลน์ที่ Central Online

สำหรับใครที่กำลังจะซื้อ หรือ กำลังจะตัดสินใจซื้อกระเป๋าจากแบรนด์ Kipling อยู่ในตอนนี้ แนะนำให้เข้าไปเช็ค ราคาจาก Central Online ก่อนเลย หรือจะเข้าไปเปรียบเทียบราคาก่อนก็ได้ เพราะว่าตอนนี้ทางเซ็นทรัลออนไลน์กำลังจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ ให้คุณได้เลือกช้อปกระเป๋าจากแบรนด์ Kipling ในราคาลดสุดพิเศษ สำหรับกระเป๋าจากแบรนด์ kipling (คิปลิ้ง) เป็นแบรนด์ที่ได้รับความนิยมค่อนข้างสูงสำหรับคนไทย เพราะว่าการดีไซน และ รูปทรงของประเป๋านั้นเป็นที่ชื่นชอบสำหรับสาวไทยมากๆ มีหลายแบบให้เลือกไม่ว่าจะเป็น กระเป๋าเป้ใบเล็ก, กระเป๋าสะพายผู้หญิง, กระเป๋าเป้ใบเล็ก และ กระเป๋าเดินทาง

สำหรับสิ่งที่ทำให้สาวๆไทย ส่วนใหญ่เลือกซื้อกระเป๋าจากแบรนด์นี้ หนึ่งในเหตุผลนั่นก็คือ สีสันของกระเป๋าแบรนด์ kipling นั่นเองที่ออกมาแทบจะทุก season สีสันแปลกตาไปเรื่อยๆ และจุดเด่นของกระเป๋าจากแบรนด์นี้นั่นก็คือเจ้าลิงตัวเล็กๆ  ซึ่งเจ้าลิงตัวนี้เนี้ย เป็นลิงที่ถูกค้นพบที่ประเทศ เบลเยี่ยม ที่เปิดตัวในปี 1987 ที่เมืองแฟชั่น Antwerp เป็นครั้งแรกที่คิปลิงค์ถูกเปิดตัวขึ้น ซึ่งตอนแรกนั้น แบรนด์ kipling ได้ถูกพัฒนามาจาก กระเป๋าสะพายหลัง นั่นเอง สำหรับกระเป๋าแบรนด์ Kipling นั้นได้รับความนิยมอย่างมากทั่วโลกเลยก็ว่าได้ ให้คุณลองคิดดูว่า ในทุกๆนาที จะมีคนซื้อกระเป๋า Kipling 23 ใบ ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมผู้หญิงคนไทยส่วนใหญ่ เลือกซื้อกระเป๋าแบรนด์นี้

สำหรับโปรโมชั่นล่าสุดที่ทำให้ผู้หญิงไทยเรา สามารถสั่งซื้อ กระเป๋าแบรนด์ Kipling ได้ในราคาที่ถูกที่สุด และ เป็นของแท้แน่นอน เพราะว่าเจ้าของแบรนด์มาเอง ซึ่งคุณสามารถสั่งซื้อได้ที่เว็บไซต์ Central Online รับส่วนลด ตั้งแต่ 30% ไปจนถึง 50% เลยทีเดียว ซึ่งส่วนลดจะขึ้นอยู่กับ รุ่นกระเป๋าของ Kipling แต่ละรุ่นนั่นเอง สำหรับราคา จะมีตั้งแต่ 580 บาทไปจนถึง 9,065 บาท สำหรับโปรโมชั่นนี้ คุณไม่ต้องกรอกรหัสส่วนลด หรือ คูปองส่วนลด Central Online ใดๆเลยเพราะทาง Central Online เขาให้ส่วนลดจากราคาป้ายอยู่แล้ว เข้าไปเช็คราคา หรือ จะเข้าไปเปรียบเทียบ ราคากระเป๋า Kipling ของแท้ที่เว็บไซต์ Central.co.th ได้เลย สำหรับโปรโมชั่นนี้ สามารถช้อปได้ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 16 เมษายน 2560

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments