Tuesday, March 19, 2024
Homeช้อปปิ้งออนไลน์Cmart.co.thช้อปผ่านบัตรเครดิต KTC ที่ Cmart รับส่วนลดพิเศษ 10%

ช้อปผ่านบัตรเครดิต KTC ที่ Cmart รับส่วนลดพิเศษ 10%

โปรโมชั่นสุดพิเศษ สำหรับผู้ที่ถือบัตรเครดิต เคทีซี

ห้ามพลาด ถ้าคุณเป็นอีกหนึ่งคนที่เป็นสมาชิกบัตรเครดิต เคทีซี และมีความต้องการที่จะซื้อสินค้า ออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ Cmart ในตอนนี้ เพราะว่าทาง KTC มอบสิทธิ์ประโยชน์สุดพิเศษ ให้กับสมาชิกบัตรเครดิต KTC ทุกคน เมื่อช้อปออนไลน์ที่เว็บไซต์ ซีมาร์ท ซึ่งสิทธิ์ประโยชน์สุดพิเศษนี้ให้คุณได้เลือกช้อปได้แบบไม่มีขั้นต่ำด้วย แต่จะลดเฉพาะสินค้าที่ร่วมรายการเท่านั้น

เงื่อนไข และ รายละเอียด

  • สิทธิประโยชน์สำหรับสมาชิกบัตรเครดิต เคทีซี รับส่วนลด 10% เมื่อซื้อสินค้าที่ร่วมรายการเท่านั้น และชำระผ่านบัตรเครดิต KTC เท่านั้น โดยไม่ระบุยอดซื้อขั้นต่ำต่อรายการสั่งซื้อ
  • รายการส่งเสริมการขาย เริ่มตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 30 เมษายน 2560
  • สมาชิกบัตร จะต้องสมัครสมาชิก และ ทำการล็อคอินก่อนการใช้สิทธิรายการส่งเสริมการขายนี้ผ่านทางเว็บไซต์ Cmart
  • ระบบจะทำการมอบส่วนลดให้กับลูกค้าโดยอัตโนมัติ 10%
  • ส่วนลดนี้ไม่สามารถโอน เปลียน หรือ ทอนเป็นเงินสดได้ รวมถึงในกรณีที่มีการยกเลิกรายการซื้อสินค้า ทางบริษัท ขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินสำหรับส่วนลด
  • ส่วนลดนี้ไม่สามารถใช้ร่วมกับรายการส่งเสริมการขายอื่นๆได้
  • โค้ดส่วนลดนี้ ไม่สามารถใช้ได้กับสินค้า หมวดโทรศัพท์มือถือ และ แท็บเล็ต, อิเล็กทรอนิกส์ และ กล้อง, คอมพิวเตอร์และ โน็ตบุค, เครื่องใช้ไฟฟ้า, นมผงสูตร 1-2, แอลกอฮอล์, น้ำตาล และ มาร์เก็ตเพลส

สำหรับคนที่ยังไม่มีบัตรเครดิต กับทาง KTC คุณสามารถสมัครได้ตอนนี้ และ รับสิทธิ์ประโยชน์สุดพิเศษ สำหรับการสมัครครั้งแรกได้ จะได้รับบัตรกำนัล สตาร์บัคส์ มูลค่าสูงสุด 600 บาท และ ยังได้รับคะแนนสะสม KTC Forever Rewards 1,000 คะแนนฟรีทันที เมื่อช้อปผ่านบัตรเครดิต ตามที่กำหนด เช็ครายละเอียดเพิ่มเติมได้ด้านล่าง

โปรโมชั่น สมัครบัตรเครดิต KTC ออนไลน์ล่าสุด

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments