Friday, March 29, 2024
Homeช้อปปิ้งออนไลน์Lazadaดีลโปรด สำหรับคนโสด วันที่ 11.11 ที่ Lazada

ดีลโปรด สำหรับคนโสด วันที่ 11.11 ที่ Lazada

คนโสดฟังทางนี้ ลาซาด้ามีดีลสำหรับคนโสด วันนี้เท่านั้น

สำหรับใครที่ ยังไม่ทราบว่า วันที่ 11 เดือน 11 เดือนคือวันอะไร? มันคือวันคนโสดยังไงหละ ซึ่งวันคนโสดเนี้ย ไม่ได้มาจากใครที่ไหน มาจากประเทศจีนยังไงหละ เป็นวันที่ให้คนที่ยังไม่ได้แต่งงาน มีโอกาส ได้เฉลิมฉลองให้กับความโสด คนตัวคุณเอง ผ่านกิจกรรมต่างๆ ที่ประเทศจีน วันนี้ร้านค้าออนไลน์ ส่วนใหญ่จะมีบริการจัดส่งสินค้าแบบฟรีๆ ลดแลกแจกแถมก็มี ทำให้วันนี้เป็นวันที่ มียอดการใช้จ่ายในประเทศจีนสูงมาก ที่สุดในเดือน พฤศจิกายน นั่นเอง

ทาง Lazada ของประเทศไทย ก็ไม่น้อยหน้า จัดดีลเอาใจคนโสด ที่ให้ส่วนลดคุณสูงสุดๆ ถึง 80% เลยทีเดียว ดีลนี้จัดวันเดียวเท่านั้น คือวันที่ 11 เดือน 11 นั่นเอง คนโสดไม่ควรพลาด เพราะว่าของที่เข้านำมาจัดโปรโมชั่นนั้น น่าช้อปออนไลน์มากๆเล สำหรับสินค้าที่ร่วมรายกาย และ สามารถช้อปได้ในดีลนี้มีหลายตัวเลย เช่น

  • แฟชั่นราคาสบายกระเป๋า ราคาต่ำกว่า 299 บาท
  • เครื่องสำอาง และ อุปกรณ์ เสริมความงาม ต่ำกว่า 499 บาท
  • เครื่องใช้ไฟฟ้า ราคาพิเศษ ราคาต่ำกว่า 999 บาท
  • โทรศัพท์มือถือ และ แท็บเล็ต ต่ำกว่า 4,999 บาท

สำหรับคนโสดคนไหน ที่กำลังมองหาของเหล่านี้อยู่ไม่ควรพลาด เพราะว่าเค้าจัดแค่วันนี้เท่านั้นนะ เหลือเวลาช้อปอีกไม่กี่ชั่วโมงแล้ว ใครทีต้องการช้อปที่ ลาซาด้า ต้องรีบๆกันหน่อยนะ คนโสด

Related Post

โค้ดส่วนลด และ โปรโมชั่นล่าสุดจาก Lazada

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments