Tuesday, March 19, 2024
Homeช้อปปิ้งออนไลน์Lazadaวันเกิดลาซาด้า ปีที่ 5 รับส่วนลดสูงสุด 10,000 บาท

วันเกิดลาซาด้า ปีที่ 5 รับส่วนลดสูงสุด 10,000 บาท

โปรโมชั่น ฉลองวันเกิด ลาซาด้าครบรอบ 5 ปี มีอะไรบ้าง

 

นักช้อปออนไลน์ตัวจริงต้องไม่พลาด ที่จะมาเช็คโปรโมชั่น และ ดีลฉลองวันเกิดของลาซาด้าล่าสุด ซึ่งก้าวสู่ปีที่ 5 แล้วนะ เวลาเดินไวมากจริงๆ อย่างที่เรารู้ๆกันดีอยู่แล้วว่า เว็บไซต์ Lazada เป็นเว็บไซต์ที่ให้คนไทยได้เลือกซื้อสินค้าออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย มีสินค้าทุกประเภทเลยทีเดียว ซึ่งคุณสามารถเลือกช้อปออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ลาซาด้าได้ในราคาที่ถูกกว่า ประหยัดกว่า และ ได้ของเร็วกว่า นอกจากนี้ยังมีการจัดส่งให้คุณฟรีๆ เมื่อคุณช้อปตามที่ลาซาด้ากำหนดอีกด้วย

 

Lazada ฉลองวันเกิดทั้งที ไม่ทำให้คนไทยที่ช้อปสั่งซื้อของออนไลน์ผิดหวังแน่นอน เพราะว่าทางลาซาด้าได้จัดโปรโมชั่นมาแบบเต็มเปี่ยม เต็มไปด้วยส่วนลด และ สินค้าลดราคา จากหลายแบรนด์เนมชั้นทั้งในประเทศไทยเอง และ ต่างประเทศ ทำให้เราได้เลือกซื้อสินค้าได้ในราคาที่ถูกที่สุด ซึ่งในโปรโมชั่นฉลองวันเกิดครบรอบ 5 ปีนั้นลาซาด้าแจกรหัสส่วนลด ให้กับเราด้วยนะซึ่งรหัสส่วนลดอันนี้ ลดราคาให้กับเราได้สูงสุดถึง 8% เลยทีเดียว แถมยังลดราคาได้สูงสุดถึง 1,000 บาท รหัสส่วนลดว้าวขนาดนี้ ไม่ช้อปได้ยังไงกัน? ถูกไหม สำหรับการได้รหัสส่วนลดนี้มานั้นไม่ยากเลย เพียงแค่เช็ควิธีรับรหัสปริศนา Lazada ง่ายมากๆ สำหรับรหัสส่วนลด ปริศนา ลาซาด้า สามารถใช้ได้ตั้งแต่วันที่ 21 มีนาคม 2560 ไปจนถึงวันที่ 23 มีนาคม 2560 ฉลองวันเกิดลาซาด้าทั้งที ไม่ได้มีดีแค่ แจกรหัสส่วนลดนะ เพราะว่ายังมี โปรโมชั่น และ ดีลอื่นๆอีกเพียบ ช้อปกันสนุกแน่นอน รับประกันเลย


[taq_review]

โปรโมชั่น ฉลองวันเกิด ลาซาด้า มีอะไรบ้าง?

เราไปดูกันดีกว่า ว่าโปรโมชั่นฉลองวันเกิด ของ Lazada 5TH เขาจัดส่วนลด หรือ โปรโมชั่น จากแบรนด์ไหนให้กับเราบ้าง จะมีโปรโมชั่นอะไรที่เราเล็งไว้รึเปล่า ลองไปเช็คดูตาม List ด้านล่างได้เลย บอกไว้ก่อนเลยว่า Lazada แจกหนักให้คุณลุ้นเป็นผู้โชคดีได้รับ โค้ดส่วนลดสูงสุด 10,000 บาท!!!

  • 5 ดีลเด็ด เปลี่ยนทุกวัน!!
  • Samsung เล่นเกมส์ทาย ราคาเค้ก ตั้งแต่วันที่ 19-20 มีนาคม 2560 นี้ ลุ้นรับ Samsung TV 32″ HD รวมมูลค่า 11,990 บาท
  • Secret Party Code รับโค้ดปริศนา Lazada ลดสูงสุด 1,000 บาท
  • ฟรี สติ๊กเกอร์ Lazada เพียง Add Friends
  • เล่นเกมส์ ลุ้นรับ โค้ดส่วนลด 10,000 บาทผ่านการ สแกน QR Code เพื่อเล่มเกมส์

สำหรับวิธีเตรียมตัว ก่อนที่จะถึงวันเกิดของลาซาด้า ให้คุณปักหมุดไอเทมที่คุณต้องการซื้อไว้ในรายการที่ชอบ เพราะดีลที่ดีที่สุด จะลดราคาในวันที่ 21 – 23 มีนาคม 2560 นี้เท่านั้น ทำตามขั้นตอนด้านล่าง รับลองไม่พลาดแน่นอน

 

ขั้นตอนที่ 1 ล็อคอิน
ขั้นตอนที่ 2 เลือกไอเทมที่คุณถูกใจ
ขั้นตอนที่ 3 กดเพิ่มไปยังรายการสินค้าที่คุณชอบ
ขั้นตอนที่ 4 กลับมาเช็ครายการนี้ใหม่ ในวันที่ 21 -23 มีนาคม 2560
ขั้นตอนที่ 5 คลิกที่ปุ่นใส่ตะกร้า และ กดจ่ายเงิน

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments