Saturday, April 20, 2024
Homeช้อปปิ้งออนไลน์Lazadaเครื่องสำอาง และ ไอเทมของคนรักสุขภาพ ลดราคาเพียบ

เครื่องสำอาง และ ไอเทมของคนรักสุขภาพ ลดราคาเพียบ

Lazada จัดหนักอีกแล้ว เอาใจสาวๆ ขาช้อป

สำหรับสาวๆคนไหนที่เพิ่งผ่านมาเห็นโพสนี้ และกำลังมองหา บิวตี้ไอเทมอยู่พอดิบพอดี แนะนำให้ไปเช็คโปรโมชั่นจาก Lazada แบบด่วนที่สุด เพราะว่าโปรโมชั่นที่ให้คุณได้ช้อปบิวตี้ไอเทมครั้งนี้ เปิดให้คุณได้ช้อป แค่ 2 วันเท่านั้นกับหลากหลายแบรนด์เนมชั้นนำ ที่ใครเห็นเป็นต้องรีบสั่งออนไลน์ สำหรับหมวดหมู่ในโปรโมชั่น Beauty Lovers ที่ลาซาด้าจัดมาให้นั้น มีหลายหมวดเลยทีเดียว ไม่ว่จะเป็น เครื่องสำอาง, อุปกรณ์ทำผม, น้ำหอม, ผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ชาย, อุปกรณ์แต่งหน้า, อุปกรณ์เสริมความงาม, แฟชั่นผู้หญิง, อาหารเสริม, ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว, อุปกรณ์เพื่อสุขภาพ, อาหารเสริมเพื่อความงาม, และ อื่นๆอีกเพียบ ใครที่กำลังมองหาไอเทมเหล่านี้อยู่ นี่เป็นโอกาสทองของคุณแล้วหละ เพราะว่าบางชิ้นที่ ลาซาด้าจัดมาให้นั้น ลดเกินครึ่ง เค้าลดเยอะลดจริงนะ เพราะว่าโปรโมชั่นนี้จัดในช่วย Lazada Online Super Sale ซึ่งเป็นโปรโมชั่นที่ใหญ่ที่สุดในรอบปีของเว็บไซต์ ลาซาด้าเลยก็ว่าได้ แล้วที่สำคัญ โปรโมชั่นนี้ ไม่ต้องใช้พวกรหัสส่วนลด ใดๆทั้งสิ้นเพราะว่าเค้าลดให้อยู่แล้วในหน้าการสั่งซื้อ ดีลนี้เปิดให้คุณได้ช้อป ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 24 พฤศจิกายน 2559 นี้เท่านั้น

สำหรับแบรนด์ที่เข้าร่วมรายการ นั้นมีหลากหลายแบรนด์เนมชั้นนำเลย ไม่ว่าจะเป็น L’Oreal, Laroche-Posay, NYX, Etude House, Calvin Klein, Le’Shasha, Maybelline, Sivanna Colors, Mille, NARS, Garnier, Vichy, Lancome, Adidas, Burberry, Bvlgari, Vistra, Blackmores และ แบรนด์ดังๆอื่นๆอีกเพียบ สำหรับโปรโมชั่น เรียกน้ำย่อย ในโปรโมชั่น Beauty Lovers สามารถดูได้ด้านล่าง

แบรนด์ที่ Lazada คัดมาเพื่อคุณ

  • L’Oreal Paris ลอรีอัลปารีส รีไวทัล ลิฟท์ ฟิลเลอร์ ราคาโปรโมชั่น 999 บาท
  • Laroche-Posay เอฟฟาคลาร์ เจลล้างหน้า สำหรับคนหน้ามัน ลดราคา 20% จากราคาปกติ 700 บาท เหลือ 560 บาท
  • NXY ซอฟต์ แมทลิปครีม เอสเอ็มแอลซี โปรโมชั่น เหลือ 295 บาท
  • อีทูดี้ ลดราคาแรงมาก ถึง 52% สำหรับ ไฮไล์ Secret Beam ราคาปกติ 795 บาท เหลือเพียง 380 บาท
  • Calvin Klein น้ำหอม CK One EDT ลดราคาถึง 68% จากราคาปกติ 3,600 บาท เหลือเพียง 1,150 บาท
  • Lesasha เครื่องหนีบผมถนอมเส้นผม ลดราคา 45% ราคาปกติ อยู่ที่ 3,990 บาทเหลือเพียง 2,199 บาท

Related Post

โค้ดส่วนลด และ โปรโมชั่นล่าสุดจาก Lazada

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments