Friday, March 29, 2024
Homeช้อปปิ้งออนไลน์Lazadaโปรโมชั่น ตรุษจีน 2017 ต้อนรับปีระกาไฟ

โปรโมชั่น ตรุษจีน 2017 ต้อนรับปีระกาไฟ

[highlight color=”red”]ตรุษจีนปีนี้ อย่าลืมช้อปที่ ลาซาด้า[/highlight]

สำหรับวันตรุษจีนปีนี้มีแผนจะช้อปอะไรกันบ้างรึเปล่า ถ้ายังไม่มีให้รีบไปเช็คโปรโมชั่นใหม่ล่าสุดจาก Lazada เลยจัดวันแรกในวันที่ 17 มกราคม 2560 เป็นโปรโมชั่นต้อนรับปีระกาไฟ 2017 นั้นเอง ภายในโปรโมชั่นที่ลาซาด้าจัดมาให้นั้น มีสินค้าให้คุณได้ลือกช้อปมากมาย แถมมีดวงตามราศีให้ดูอีกด้วยนะ โปรโมชั่นที่เด็ดที่สุดสำหรับวันตรุษจีนปีนี้จากลาซาด้านั่นก็คือ โค้ดปริศนา หรือ ที่เราเรียกกันว่า รหัสลับนั้นเอง เจ้ารหัสลับ หรือ โค้ดปริศนาอันนี้เนี้ย สามารถเอาไปใช้เป็นส่วนลด ให้กับคุณได้ในวันที่ 17 มกราคม 2560 เพียงคุณแค่สะสมโค้ดปริศนาให้ครบ 8 ตัว เพื่อใช้เป็นส่วนลดได้ถึง 8% ห้ามพลาด เพราะว่ารหัสส่วนลด Lazada ครั้งนี้ สามารถใช้ลดได้ทุกสินค้าเลย ระยะเวลาการใช้รหัสส่วนลดนั้น สามารถใช้ได้ตั้งแต่วันที่ 17 มกราคม 2560 ไปจนถึงวันที่ 19 มกราคม 2560

Hidden Code จากลาซาด้านั้น สามารถใช้เป็นส่วนลดได้ถึง 600 บาท เพียงคุณช้อปครบ 1,000 บาทเท่านั้น ใครไม่อยากพลาดโอกาสลดราคาสินค้าแรงๆ ให้รีบไปเช็คสินค้าที่เว็บไซต์ Lazada ได้เลย แล้วใส่เป็น Wish list พอถึงวันพรุ้งนี้ปุ๊ป ก็อย่ารอช้าสั่งซื้อทันที สินค้าบางประเภทมีจำนวนจำกัดนะ ช้อปก่อนได้ของก่อน ช่วงนี้มีคนบ่นเข้ามาเยอะเหมือนกันว่าเจอของปลอม ทาง bookings.co.th เลยพยายามค้นหาวิธีเช็คของปลอม และให้ทุกๆคนที่ช้อปบนเว็บไซต์ Lazada นั้นห่างไกลจากของปลอมที่สุดนั้นก็คือให้เช็คผู้จัดจำหน่าย และ ระยะเวลาของการประกันสินค้า นอกจากนี้ถ้าเห็นสินค้าที่มีราคาถูกเกินจริงยิ่งต้องเช็คให้ละเอียดเลย เพราะว่าอาจจะเจอของปลอมก็ได้

มาลุยต่อในเรื่องโปรโมชั่น วันตรุษจีนดีกว่า สำหรับวันตรุษจีนปีระกาไฟปีนี้ทาง ลาซาด้าจัดหนักเช่นเคย จัดเหมือน Online Super Sale เมื่อปีที่แล้วเลย ทำให้โปรโมชั่นวันตรุษจีนนั้น มีหลากหลายโปรโมชั่นรวมไว้ในที่เดียวกัน น่าตื่นตาตื่นใจมากๆ เพราะว่าเขาจัดให้ทั้งส่วนลด และ สินค้าเพื่อเสริมความสิริมงคล ไม่ว่าจะเป็น จัดบ้านรับตรุษจีน, อุปกรณ์เตรียมเมนูอาหารเสริมเฮง, ของขวัญนำโชค, เสื้อผ้าสิริมงคล เสริมดวงชะตา และ อื่นๆอีกเพียบ นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นที่จัดขึ้นในวันที่ 17 – 19 มกราคม 2560 อีกด้วยนะ มีอยู่ 4 โปรโมชั่นใหญ่ๆด้วยกัน เช่น Flash Sale, สินค้าราคาไม่เกิน 888 บาท, ลดราคาจากแบรนด์ชั้นนำ, ลดใหญ่ทุกหมวดหมู่สินค้า ขาช้อปห้ามพลาดที่จะใช้โอกาสดีๆ กับโปรโมชั่นโดนๆ รับปีใหม่จีน ที่เว็บไซต์ Lazada.co.th

 

RELATED ARTICLES

1 COMMENT

Comments are closed.

- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments