Thursday, March 28, 2024
Homeช้อปปิ้งออนไลน์Naiin.comสั่งหนังสือ Your Name. เธอคือ... ได้แล้ววันนี้

สั่งหนังสือ Your Name. เธอคือ… ได้แล้ววันนี้

สั่งจองหนังสือ Your Name. ราคาพิเศษ ได้ที่ Naiin.com

สำหรับใครที่กำลังมองหา หนังสือขายดี ที่กำลังเป็นที่ฮือฮาอยู่นตอนนี้ อย่างหนังสือจากญี่ปุ่นที่มีชื่อว่า Your Name. ซึ่งตอนนี้กำลังโด่งดังมากๆ ในโรงภาพยนต์ทั่วประเทศ ซึ่งอนิเมชั่นเรื่องนี้เป็น อนิเมชั่นมีกำลังมาแรงสุดๆ สำหรับอนิเมชั่น หรือ การ์ตูนเรื่องนี้เนี้ย มีผู้เขียนที่มีชื่อว่า มาโคโตะ ชินไค ซึ่งตอนนี้ สำนักพิมพ์ของประเทศไทย “คาโดคาวะ อมรินทร์” ได้นำมาแปล เป็นภาษาไทย ให้ผู้อ่านได้ฟินกันในแบบ หนังสือการ์ตูนนั่นเอง

หนังสือเล่มนี้ ได้เล่าเรื่องราว ระหว่างเด็กหนุ่ม และ เด็กสาว ที่สุดแสนจะแตกต่างอย่างมาก ระหว่าง ทาคิ ซึ่งงเเป็นเด็กหนุ่ม นักเรียน ม. ปลาย ที่อยู่และเติมโตในเมือง โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น กับ มิตสึฮะ นางเอกของเรื่อง ซึ่งเป็นเด็กสาว ม. ปลาย เหมือนกัน ที่ใช้ชีวิต ในหุบเขา แถบชนบท ดูๆไปแล้ว ชีวิตของทั้ง 2 คน นั้นจะแตกต่างกันสิ้นเชิง แต่มีสิ่งหนึ่ง ที่ทำให้ทั้ง 2 เหมือนกัน ก็คือการแสวงหา การใช้ชีวิต ในแบบ ของอีก คน ทั้งที่ทั้งสอง คนนั้นไม่มีความเกี่ยวข้องอะไรกันเลย จนกระทั้งวันนึง ทาคิ และ มิตสึฮะ ต่างฝันไปว่าได้ใช้ชีวิต ในแบบของอีกคน แต่ทุกๆอย่างที่ฝันกลับเหมือนจริงจนเหลือเชื่อ หรือมันจะเชื่องโยงกับดาวหาง ที่ได้โคจรเข้ามาใกล้โลก อีกครั้ง ในรอบพันปี เรื่องราวของทั้ง 2 คน จะสนุกมากแค่ไหน ถึงได้อินและได้ใจ คนญี่ปุ่น และ คนไทยได้มากขนาดนี้ สามารถไปติดตามได้ ใน Your Name. เธอคือ (หลับตาฝันถึงชื่อเธอ) คุณสามารถสั่งหนังสือ Your Name. ได้แล้ววันนี้ สำหรับราคาปกติอยู่ที่ 275 บาท แต่สามารถสั่งที่เว็บไซต์ Naiin.com ได้ในราคาพิเศษ เพียง 247.50 บาท

รายละเอียดหนังสือ Your Name. หลับตาฝันถึงชื่อเธอ

สำนักพิมพ์: คาโดคาวะ อมรินทร์
น้ำหนัก: 238g
หมวดหมู่: นิยายแปล แฟนตาซี
ชนิดปก: Paperback
Rating:

Related Post

ส่วนลด Naiin.com และ โปรโมชั่นล่าสุด

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments