Friday, March 29, 2024
Homeช้อปปิ้งออนไลน์Naiin.comเวยเวย ยิ้มนิดพิชิตใจ หนังสือ ลดราคาพิเศษ

เวยเวย ยิ้มนิดพิชิตใจ หนังสือ ลดราคาพิเศษ

สั่งซื้อหนังสือ เวยเวย ยิ้มนิดพิชิตใจ ราคาพิเศษ

สำหรับคนที่ชอบ หรือ รักการอ่านนิยายแปลโรแมนติก ต้องไม่พลาดหนังสือนิยายที่มีชื่อว่า เวยเวย ยิ้มนิดพิชิตใจ ซึ่งเป็นหนังสือที่ขายดีมากๆ ขายหมดไวสุดๆ ทำให้ต้องทำการตีพิมพ์เป็นครั้งที่ 2 สำหรับหนังสือเล่มนี้เป็นนิยายรักสุดโรแมนติก ในเนื้อเรื่องแบบคร่าวๆมีอยู่ว่า หลูเหว่ยเวยเวย หรือ เป้ยเวยเวย เป็นเซียนเกมออนไลน์ ที่ได้รู้จักกับ อี๋เซี่ยวไน่หอ เป็นหนุ่มเซียนเกมออนไลน์อีกคนหนึ่ง ซึ่งทั้ง สอบไม่รู้ว่าเจ้าของไอดี อี๋เซี่ยวไน่เหอ ก็คือ เซี่ยวไน่รุ่นพี่ คนดังในภาพวิชาคอมพิวเตอร์ ที่เรียนอยู่ในสถาบันเดียวกัน ชายหนุ่มผู้ที่พร้อมทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นหน้าตา ความฉลอง และ ชาติตระกูล แต่อี๋เซี่ยวไน่เหอ รู้อยู่แล้วว่า หลูเหว่ยเวยเวย ก็คือ เป้ยเวยเวย ซึ่งเป็นรุ่นน้อง ร่วมภาควิชา และ เป็นดาวมหาวิทยาลัยอีกด้วย เรื่องราวของหนังสือเล่มนี้เป็นอีกหนึ่งในนวนิยายรักสุดโรแมนติก ของนักเขียนชื่อดังอย่าง “กู้ม่าน” ที่ได้รับการสร้างเป็นซีรี่ส์ชื่อดังมาแล้ว เนื้อเรื่องนี้ จะถูกนำเสนอ ในเรื่องความรัก ระหว่าง เวยเวย เป็นสาวสวยดาวคณะ ของมหาวิทยาลัย กับ เซียวไน่ ซึ่งเป็นรุ่นพี่ สุดหล่อ จองอัจฉริยะ โดยใช้เกมออนไลน์เป็นสื่อกลางแทนใจ เนื้อเรื่องดำเนินได้อย่างน่ารักขนาดไหน และ เรื่องราวของทั้งสองคนจะเป็นยังไง เริ่มรักกันตอนไหน แล้วทั้ง สองจะเข้ากันได้ไหม เราสามารถเข้าไปติดตาม นิยายแปลรักโรแมนติกที่มีขายบนเว็บไซต์ Naiin.com กันได้แล้ววันนี้ กับหนังสือที่มีชื่อว่า “เวยเวย ยิ้มนิดพิชิตใจ”

เป็นนิยายรักโนแมนติกที่สนุกอีกเรื่องหนึ่ง ที่ตราตรึงใจคนอ่านมาแล้วทั่วโลก ซึ่งสำนักพิมพ์ “อรุณ” ได้หยิบยกมาแปล ให้คุณได้ฟิน ผ่านตัวอักษร ให้ผู้อ่านทุกท่านได้อมยิ้ม และ ฟินจิกหมอนกระจุยกระจาย กันไปเป็นแถมๆเลยทีเดียว

รายละเอียดหนังสือเล่มนี้

  • ผู้เขียน – กู้ม่าน
  • สำนักพิมพ์ – อรุณ
  • ประเภทของสินค้า – หนังสือ
  • หมวดหมู่ – นิยายแปลรักโรแมนติก
  • จำนวนหน้า – 400 หน้า
  • น้ำหนัก – 0.5 kg

สำหรับหนังสือเล่มนี้ ราคาเต็มจะอยู่ที่ 375 บาท แต่คุณสามารถสั่งซื้อได้ในราคาที่พิเศษกว่าบนเว็บไซต์ Naiin.com เพียง 337.50 บาท และยังได้รับคะแนน จำนวน 13 แต้มอีกด้วย สามารถเช็ครายละเอียดและ ราคาโปรโมชั่นหนังสือเล่มนี้ได้ด้านล่าง

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments