Thursday, March 28, 2024
Homeช้อปปิ้งออนไลน์Nescafe Dolce Gustoซื้อแคปซูล แถมฟรี เครื่องชงกาแฟ OBLO มูลค่า 3,490฿ ที่ Nescafe Dolce Gusto

ซื้อแคปซูล แถมฟรี เครื่องชงกาแฟ OBLO มูลค่า 3,490฿ ที่ Nescafe Dolce Gusto

โปรโมชั่นที่คุณไม่ควรพลาด ถึงสิ้นเดือนนี้เท่านั้น

ยกขึ้นอีกหนึ่งระดับ  ของการดื่มกาแฟที่บ้าน  เหมือนร้านทำ!!! จะไปซื้อกาแฟแก้วแพงๆทำไม  ในเมื่อคุณ ก็สามารถทำเองที่บ้านได้  ง่ายแสนง่าย ด้วยเครื่องชงกาแฟ  Nescafe Dolce Gusto  เปิดประสบการณ์ใหม่  ให้คุณรังสรรค์  กาแฟแก้วโปรด  ด้วยตัวคุณเอง

Nescafe Dolce Gusto  เครื่องชงกาแฟแคปซูล  ที่มีรูปร่างทันสมัย  ออกแบบให้มีความโดดเด่น  ทางศิลปะ  และยังประหยัดเนื้อที่  แม้ว่าใช้งานบนคอนโด  ก็ไม่เกะกะ  เครื่องชงกาแฟเจ้านี้  ไม่ได้มีดีแค่การชงกาแฟ  ที่ง่ายแสนง่าย  แค่ใส่แคปซูลในเครื่อง  เลือกปริมาณน้ำ  กดให้เครื่องทำงาน  เพียงไม่ถึง 1 นาที  ก็ได้กาแฟแก้วโปรดแล้ว  แต่ยังมีรสชาติ  หอมกรุ่น  แบบร้านทำอีกด้วย

วิธีใช้ เครื่องชงกาแฟ O Nescafe Dolce Gusto

จริงหรอ วันนี้ ซื้อแคปซูล ได้เครื่องชงกาแฟ ฟรี!!!

ต้องบอกว่าโปรโมชั่นนี้  จริงแท้แน่นอน  เพราะ  Nescafe Dolce Gusto  กำลังจัดโปรโมชั่น  ถึง  30 มิถุนายน 2559 เท่านั้น  รับฟรีทันที เครื่องชงกาแฟ  จาก Nescafe Dolce Gusto  รุ่น OBLO Orange by Krups  มูลค่า 3,490 บาท  เมื่อซื้อแคปซูล  รสชาติใดก็ได้ 15 กล่อง ก่อนช้อปอย่าลืมเช็ค รหัสส่วนลด และ โปรโมชั่นล่าสุด จาก Nescafe Dolce Gusto ด้วยหละ เตือนแล้วนะ

มาทำความรู้จัก OBLO Orange by Krups กันก่อน แล้วจะรู้ว่าคุ้ม

ซื้อแคปซูล แถมฟรี เครื่องชงกาแฟ OBLO ที่ Nescafe Dolce Gusto

OBLO Orange by Krups  เครื่องชงกาแฟรุ่นนี้  มีสีสัน  และ  รูปทรงที่เก๋ไก๋  สำหรับรุ่นนี้  ถูกออกแบบรูปทรงเครื่อง  ให้ดูทันสมัย  และตกแต่งด้วยสี  ดำ + ส้ม  นอกจากดีไซน์แล้ว  เจ้าเครื่องนี้ยังสามารถชงกาแฟ  ด้วยแรงดันน้ำ  ถึง 15 บา ร์ ที่ช่วยให้กาแฟ  มีกลิ่นที่หอมกรุ่น  และยังช่วยสร้างฟองกาแฟ  เพิ่มอรรถรสในการดื่ม  เหมือนกาแฟร้านได้อีกด้วย

ซื้อแคปซูล แถมฟรี เครื่องชงกาแฟ OBLO มูลค่า 3,490฿ ที่ Nescafe Dolce Gusto - สเปค

โดยปกติแล้ว  เมื่อซื้อเครื่องชงกาแฟ  ก็ต้องซื้อแคปซูล  เพื่อใช้กับเครื่องชงกาแฟอยู่ดี  โปรโมชั่นนี้จึง  คุ้มซะยิ่งกว่าคุ้ม  มีที่ไหน  ซื้อแคปซูล  แถมเครื่องชงกาแฟ  คงมีที่นี่ที่เดียว  รีบช้อปเลยจ้า  โปรโมชั่นนี้  มีถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2559 เท่านั้น

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments