Friday, March 29, 2024
Homeช้อปปิ้งออนไลน์Oramiซื้อ 1 แถม 1 โปรร้อนแรงจาก Orami

ซื้อ 1 แถม 1 โปรร้อนแรงจาก Orami

Orami จัดดีลหนักส่งท้ายปี 59 ให้คุณได้ช้อปสินค้า ซื้อ 1 แถม 1

โปรโมชั่น Buy 1 Get 1 Free เป็นอีกหนึ่งโปรโมชั่นที่ใครหลายๆคนรออยู่ในตอนนี้ เพราะว่าเป็นโปรโมชั่นที่ฮอตและ ร้อนแรงมากๆ ซึ่งตอนนี้ทาง Orami ได้จัดโปรโมชั่นนี้แล้วนะ ซึ่งดังมากๆเลยทีเดียว ส่วนสินค้าที่เข้าร่วมรายการกับโปรโมชั่น ซื้อ 1 ฟรี 1 นั้น ไม่ได้จัดกันบ่อยๆนะ ยกตัวอย่างในร้านชั้นนำก็ตาม เพราะว่าโปรโมชั่น นี้เหมือนกับเราซื้อของในราคาลด 50% เลยทีเดียว ใครที่ไม่อยากพลาดโอกาสทองแบบนี้ สามารถเลือกซื้อเลือกช้อปได้ที่เว็บไซต์ Orami

โปรโมชั่น Super Year End SALE จาก Orami มีสินค้าที่เข้าร่วมรายการ จากหลากหลายแบรนด์ชั้นนำ ไม่ว่าจะเป็น สุขภาพ, สไตล์, เสื้อผ้าผู้หญิง, ประเภทเครื่องนอน, ประเภทสัตว์เลี้ยง, วิตามิน และ มัลติวิตามิน, สินค้าสำหรับสัตว์เลี้ยง, เมคอัพ, สี, เฟอร์นิเจอร์, อาหารเสริม, อาหารเสริมเพื่อผิวสวย, สกินแคร์, ประเภทเครื่องครัว, ของแต่งบ้าน, SPF, ลดน้ำหนัก, และ อื่นๆอีกเพียบ ห้ามพลาด โปรโมชั่นนี้ สดๆร้อนๆ จาก Orami เลย เปิดให้คุณได้เลือกช้อปกันแล้ว ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงสิ้นปีนี้เท่านั้น สำหรับ [highlight color=”pink”]รหัสส่วนลด Orami[/highlight] ที่ให้ส่วนลดเพิ่มเข้าไปอีก 20% สามารถเช็คดูได้ด้านล่าง

เงื่อนไข และ ข้อกำหนด

  • ใช้รหัสส่วนลด “WW20” ลด 20% + Buy 1 Get 1 Free โอกาสสุดท้าย ส่งท้ายปี จาก Orami
  • ต้องซื้อขั้นต่ำ 750 บาท ลดได้สูงสุด 2,000 บาท
  • ไม่รวมสินค้า หมวดเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน

Related Post

Orami โปรโมชั่นล่าสุด

รหัสส่วนลด และ โปรโมชั่นล่าสุดจาก Orami

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments