Friday, April 19, 2024
Homeช้อปปิ้งออนไลน์Oramiผ้าอ้อม MamyPoko แพ็คเกจใหม่ ประหยัดกว่า

ผ้าอ้อม MamyPoko แพ็คเกจใหม่ ประหยัดกว่า

โปรโมชั่น ผ้าอ้อมแบรนด์ MamyPoko ราคาชิ้นละ 9.5 บาท เท่านั้น

นี่ๆๆ มีข่าวดีๆมาบอกสำหรับคุณพ่อคุณแม่ มือใหม่ ที่กำลังหาซื้อผ้าอ้อมอยู่ในตอนนี้ และมีความต้องการผ้าอ้อมคุณภาพดี ให้กับเจ้าตัวน้อยของคุณ ต้องแบรนด์ MamyPoko เลยเพราะว่าตอนนี้ ทาง MamyPoko กำลังจัดแพ็คเกจใหม่ ที่ให้คุณพ่อคุณแม่ สามารถซื้อได้ในราคาที่ประหยัดกว่าเดิมเป็นเท่าตัวเลย สำหรับแพ็คเกจที่จัดมาใหม่ ในโปรโมชั่นนี้ สามารถสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่เว็บไซต์ Orami 3 แพ็ค ราคาเพียง 1,489 บาท สำหรับขนาดของผ้าอ้อมเด็กนั้น มีหลาย ไซส์ M, L, และ XL สำหรับ ราคาของแต่ละ ไซส์ สำหรับผ้าอ้อมแบรนด์ มามี่โพโค นั้นได้ถูกออกแบบ มาให้มีคุณสมบัติ ที่จะรองรับการพัฒนา ของเจ้าตัวน้อยของคุณ ในแต่ละช่วงวัย จุดเด่นของแบรนด์ มามี่โพโค นั่นก็คือ การซึมซับที่ดีมากๆ ไม่ว่าจะเป็นการขับถ่ายของเจ้าตัวน้อย มามี่โพโค เอาอยู่แน่นอน สำหรับผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ มามี่โพโค นั้นมีหลายอย่างเลย เช่น

MamyPoko Air fit เป็นผ้าอ้อมสำเร็จรูปที่ออกแบบมาให้มีรูปทรง โค้งกระชับกับเจ้าตัวน้อยของคุณ มีสัมผัสที่อ่อนนุม ไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองต่อผิวที่บอบบางของลูกน้อย มี 3 Sizes ให้ เลือกด้วยกัน มี NEW Born, S และ M

MamyPoko Pants Air Fit เป็นผ้าอ้อม แบบกางเกง ตัวนี้ทาง MamyPoko ประเทศไทย ได้นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น มีสัมผัสที่นุ่มสบาย ใส่และกระชับเจ้าตัวน้อย ทำให้ทุกเคลือนไหว สบายสุดๆ มีขอบขาทำให้กระชับขึ้นอีก 2 เท่า ลืมเรื่องการซึมเปื้อน หรือ รั่วซึมไปได้เลย

MamyPoko Extra Dry Skin ผ้าอ้อมอีกหนึ่งตัวที่ได้รับความนิยม อย่างมากในหมู่พ่อแม่มือใหม่ เพราะว่าผ้าอ้อมรุ่นนี้ สวมใส่ง่าย แถมยังกระซับและ ซึมซับได้ดีมากๆ ให้ลูกน้อย ใส่แล้วสบายตัวได้ตลอดวันแน่นอน

MamyPoko Pants Extra Dry Skin ผ้าอ้อมเด็ก มาในรูปแบบกางเกง ที่มีแนวซึมซับ ให้ผิวเจ้าตัวน้อยแห้งสบายได้ตลอดทั้งวัน หมดห่วงเรื่องผดผื่นไปได้เลย

MamyPoko Pants Standard ผ้าอ้อมสำเร็จรูปแบบกางเกง สามารถส่วมใส่ให้เจ้าตัวน้อยได้ง่ายมากๆ ราคาสุดประหยัด แถมยังซึมซับได้นานถึง 10 ชั่วโมง ไม่ต้องกังวลเครื่องรั่วซึม

MamyPoko Pants Happy Day Dry กางเกงผ้าอ้อมเด็ก มาในราคาสุดประหยัด สามารถใช้ได้ทั้งกลางวัน และ กลางคืน ข้อดีของรุ่นนี้เลย ซึมซับได้ยาวนานสูงสุดถึง 8 ชั่วโมง นอนได้นานขึ้น คุณพ่อคุณแม่ ก็สบายมากขึ้น

MamyPoko Kids Pants ผ้าอ้อมรุ่นนี้ สำหรับใส่ในตอนกลางคืนให้กับเจ้าตัวน้อย เพราะว่าเป็น กางเกงที่สามารถซึมซับ แบบสำเร็จรูป เหมาะสำหรับน้องที่ชอบปัสสาวงะรดที่นอน มีลวดลายน่ารัก จาก เจ้าหญิงดีสนีย์ และ คาร์

ช้อปปิ้งออนไลน์ ตอนนี้ผ่านทางเว็บไซต์ Orami อย่าลืมใช้รหัสส่วนลด เด็ดขาดเพราะว่าทาง โอรามิเขาจัดหนัก ลดราคาสุด SHOCK จริงจัง รับส่วนลดได้สูงสุดถึง 25% และ ลดราคาจริงได้สูงสุดถึง 4,000 บาทเมื่อมียอดการสั่งซื้อตั้งแต่ 750 บาทขึ้นไป ห้ามพลาด!!

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments