Saturday, April 20, 2024
Homeช้อปปิ้งออนไลน์Oramiรวมไอเท็มขายดี ฮอตฮิต ตลอดกาล จาก Orami

รวมไอเท็มขายดี ฮอตฮิต ตลอดกาล จาก Orami

โอรามิจัดหนัก ให้คุณได้ช้อปไอเท็มขายดี ลดราคาพิเศษ

พลาดไม่ได้ ไม่ว่าประการใดๆทั้งปวง สำหรับนักช้อปปิ้ง ที่ชอบสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ ที่เว็บไซต์ Orami เพราะว่าล่าสุดทาง โอรามิ ได้จัดโปรโมทชั่นสุดพิเศษ ให้คุณได้เลือกช้อปสินค้าที่ได้ที่ว่า คนไทยชอบซื้อ และ ยังเป็นสินค้าที่ขายดีที่สุดบนเว็บไซต์ โอรามิอีกด้วย เพราะว่ามียอดสั่งซื้อถล่มทลายเลยทีเดียว เพื่อเป็นการ เอาใจนักช้อปทางโอรามิ เลยนำสินค้าที่ขายดีอยู่แล้ว นำมาลดราคาลงไปอีก รับส่วนลดสูงสุดถึง 60% เลยทีเดียว สำหรับสินค้าที่ขายดีนั้นมีหลายประเภทเลย เพื่อเป็นการไม่เสียเวลา เราไปดูกันเลยดีกว่า ว่ามีสินค้าอะไรที่เราเล็งว่าจะไปซื้ออยู่บ้างรึเปล่า

มาเช็ค 5 Gadget ขายดี บนเว็บไซต์ Orami กัน มีส่วนลดให้ด้วย

Marshall Speaker Stockwell with Flipcover เป็นลำโพงบลูทูธ ขนาดพกพา ที่มีชื่อว่า Marshall รุ่น Stockwell เป็นลำโพงไร้สาย มาในรูปแบบ บลูทูธ เวอร์ชั่น 4.0 แถมกระเป๋าในตัว มีดีไซน์ที่คลาสิก เหมือกับลำโพงแอมป์ มีปุ่มความคุมเป็นโลหะ วินเทจสุดๆ ให้พลังเสียงที่นุ่มมากๆ มีความคมชัดด้วยแอมป์แบบ Class D ที่เหมือนกับเครื่องใหญ่ สั่งซื้อที่ Orami วันนี้ ราคาอยู่ที่ 10,990 บาท สินค้ารับประกัน 1 ปี

ฮาร์ดดีส แบบพกพา WD My Passport Ultra ความจุ 2TB ไม่ว่าคุณจะมีไฟล์เยอะแค่ไหน ก็เอาอยู่กับ External Hard disk ที่มาพร้อมกับความจุถึง 2TB มีระบบรองรับการเชื่อมต่อด้วยสาย USB 2.0, 2.5 และ 3.0 สินค้ารับประกัน นาน 3 ปี ราคา เต็มอยู่ที่ 4,210 บาท รับส่วนลดพิเศษ เมื่อช้อปที่ Orami ราคาเหลือเพียง 3,289 บาท

ลำโพง Marshall รุ่น Stanmore เป็นลำโพงบลูทูธอีกหนึ่งรุ่น ที่ได้รับความนิยมมากๆ มาในเวอร์ชั่น 4.0 ดีไซน์คราสิกคล้ายกับลำโพงแอมป์ มาปุ่มควบคุมจัดเรียงได้แบบ ลงตัวสุดๆ มีเสียงที่คมชัดมากๆ สามารถต่อ optical input 3.5 mm. และ RCA เหมาะมากๆ สำหรับคนที่ชอบฟังเพลง สินค้าประกัน 1 ปี ราคาอยู่ที่ 15,990 บาท


Tokai กล้องติดรถยนต์ ที่มาพร้อมกับกระจกมองหลัง 2 กล้อง ทั้งกล้องหน้า และ กล้องหลัง เป็นนวัตกรรมใหม่ ที่ให้คุณติดกล้องบนรถยนต์ของคุณด้วยกล้องติดรถยนต์ ที่มีรูปทรงเป็นกระจกมองหลัง 2 กล้อง ให้ได้ชัดเจน หมดได้ 270 องศา สามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ต่างๆ ได้ชัดเจนทั้งกลางวันและ กลางคืน ราคาเต็มอยู่ที่ 2,990 บาท ลดราคาเหลือเพียง 2,408 บาท

Strontium เมมโมรี่การ์ด microSD มาในรุ่น Nitro PLUS มีความจุที่โหดมากๆ จุถึง 64GB เยอะที่สุดในตอนนี้เลยก็ว่าได้สำหรับ เมมโมรี่การ์ด สำหรับความเร็วในการอ่าน สูงสุดถึง 80MB/s เชียนได้สูงสุด 60MB/s ใหม่ล่าสุดในตอนนี้เลย สามารถเก็บ หรือ รับชมภาพ และ วิดิโอความคมชัดสูงในระดับ 4K2K UltraHD กันน้ำ กันกระแทก ได้ ที่สุดของที่สุด สำหรับ เมมโมรี่การ์ดเลยก็ว่าได้ ราคาเต็มอยู่ที่ 1,890 บาท สามารถสั่งซื้อที่เว็บไซต์ Orami ได้ในราคาพิเศษเพีบง 1,333 บาท

นอกจากไอเทมที่ขายดีด้านบนแล้วยังมีสินค้าที่ขายดี ที่ได้รับความนิยมจากนักช้อปออนไลน์ และ คนไทยส่วนใหญ่อีก 45 ไอเทม ซึ่งคุณไม่ควรพลาดที่จะเข้าไปเช็ค ราคาก่อนที่คุณจะตัดสินใจไปเลือกซื้อตามห้างสรรพสินค้า เพราะว่าที่เว็บไซต์ Orami ให้ราคาที่ถูกกว่าจริงๆ นอกจากนั้นตอนนี้ทาง Orami ยังจัดโปรโมชั่นแจกรหัสส่วนลดให้กับคนที่เลือกช้อปออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ อีกด้วยนะ รับส่วนลดได้สูงสุดถึง 25% หรือ ถ้าคิดเป็นเงินบาทก็ลดได้สูงสุดถึง 4,000 บาท ลดเยอะ ลดจริง ขนาดนี้ ไม่ช้อปไม่ได้แล้ว

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments