Friday, April 19, 2024
Homeช้อปปิ้งออนไลน์Sephoraช้อปแบรนด์ Guerlain แจก Free Gift ได้ที่นี่

ช้อปแบรนด์ Guerlain แจก Free Gift ได้ที่นี่

แบรนด์ Guerlain ของแท้มีให้ช้อปในประเทศไทยแล้วนะ

สำหรับสาวๆ คนไหนที่กำลังรอแบรนด์นี้อยู่ ไม่ต้องเสียงเงินค่าตั๋วเครื่องบิน ไปหิ้วจากต่างประเทศแล้วนะ เพราะว่าตอนนี้ทาง Sephora เค้านำเข้าแบรนด์นี้ มาให้สาวๆไทย ได้เลือกซื้อหามาใช้กันแล้วนะจ๊ะ สำหรับแบรนด์ Guerlain หรือ เกอแลง เป็นแบรนด์ เมคอัพชื่อดัง ที่อยู่ในระดับ ไฮเอนด์เลยทีเดียว จากประเทศ ฝรั่งเศส ซึ่งเป็นผู้ที่วางจำหน่าย ลิปสติกแบบแท่ง เป็นรายแรกของโลกเลย แบรนด์นี้ยังมีเครื่องสำอาง คุณภาพเยี่ยมๆอีกเพียบเลย แบรนด์นี้นำเสนอ ความงามที่หรูหรา ในสไตล์สาวปารีส ทำห้เหล่า และได้รับความนิยมอย่างมากในหมู่เซเลปทั่วโลก แบรนด์ Guerlain พร้อมให้สาวๆได้จับจองกันแล้ววันนี้ที่เว็บไซต์ Sephora.co.th

โปรโมชั่นล่าสุดตอนนี้ ที่เว็บไซต์ Sephora ได้จัดให้แบรนด์ เกอแลง นั้นเป็นโปรโมชั่นที่แถม Free Gift เมื่อช้อปตามยอดที่กำหนด สำหรับรายละเอียด Free Gift ที่ Sephora จัดให้นั้นมีอะไรรบ้างไปดูกันเลย

  • รับ Guerlain Compact Mirror มูลค่า 500 บาท เมื่อมียอดช้อปแบรนด์เกอแลง ครบ 2,000 บาท
  • รับ 4 Piece Beauty Discovery Set มูลค่า 3,000 บาทฟรีทันที เมื่อคุณมียอดช้อปแบรนด์ เกอแลง ครบ 3,500 บาท
RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments