Thursday, April 25, 2024
Homeช้อปปิ้งออนไลน์Sephoraช้อป BECCA x Jaclyn Hill ใน The Champagne Collection

ช้อป BECCA x Jaclyn Hill ใน The Champagne Collection

ของมาใหม่มาก อย่าง The Champagne Collection ช้อปได้แล้วที่ Sephora.co.th

 

สำหรับใครที่เป็นแฟนตัวยงของแบรนด์ BECCA x Jaclyn Hill ตอนนี้ห้ามพลาดที่จะช้อปปิ้งออนไลน์ที่เว็บไซต์ Sephora เพราะว่าตอนนี้เค้ามีสินค้าใหม่อย่าง The Champagne Collection ที่ต้องขอบอกก่อนเลยว่า ต่างประเทศอย่าง สิงคโปร์, มาเลเซีย และ ประเทศเพื่อนบ้านของเรา ของหมดนะจ๊ะ ต่างชาติถึงกับต้องบินมาช้อปที่ประเทศไทยกันเลยทีเดียว สำหรับ Collection ใหม่จาก BECCA x Jaclyn Hill นั้นในตลับมีสีให้คุณได้เลือกใช้ทั้งหมด 5 สีสุดชิค ที่ไม่ซ้ำกันเลยทีเดียว แต่ละสีดูมีออร่ามากๆ ใช้แล้วเป็นประกายอย่างแน่นอน เมคอัพอันนี้เป็นสินค้าใหม่เอียมที่เพิ่งเข้ามาขายที่ Sephora ตั้งแต่ปลายเดือนกรกฎาคม 2559 แบรนด์ BECCA เป็นแบรนด์ที่โด่งดังมากๆ จากอเมริกา เป็นแบรนด์ที่เมคอัพกูรูต่างแนะนำ เมคอัพอันนี้จะช่วย ทำให้ผิวสวยๆของคุณดูเป็นประกาย สวยเพอร์เฟคอย่างเป็นธรรมชาติอย่างที่คุณต้องการ ด้วยส่วนผสมที่สุดพรีเมี่ยม บวกกับ การผลิตขั้นสุด ทำให้เวลาเราแต่งหน้านั้น จะไม่ทำให้หนักหน้า อีกด้วย

สำหรับโปรโมชั่นจาก BECCA x Jaclyn Hill ที่เว็บไซต์ Sephora เมื่อช้อปปิ้งออนไลน์ เท่านั้น ครบ 3,500 บาท รับฟรีไปเลย Deluxe Size Shimmering Skin Perfector ที่มีมูลค่าสูงถึง 500 บาท รับได้จนกว่าสินค้าจะหมด

 

สำหรับสินค้าที่ได้รับความนิยมจากแบรนด์ BECCA x Jaclyn Hill ที่เว็บไซต์ Sephora มีหลายตัวเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น BECCA Beach Tint, BECCA Mineral Blush, BECCA The One Perfecting Brush, BECCA Aqua Luminous Perfecting  Foundation และ BECCA Shimmering Skin Perfector Poured

Related Post

โปรโมชั่น และ รหัสส่วนลด Sephora ล่าสุด

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments