Tuesday, April 16, 2024
Homeช้อปปิ้งออนไลน์Sephoraโปรโมชั่น และ ส่วนลด Sephora ล่าสุด

โปรโมชั่น และ ส่วนลด Sephora ล่าสุด

มาเช็คโปรโมชั่นของ Sephora ล่าสุดได้ที่นี่

Sephora.co.th เป็นเว็บไซต์ที่คุณสามารถช้อปปิ้งเครื่องสำอางเด็ดๆโดนๆ จากหลากหลายแบรนด์ดังๆ ที่คุณไม่สามารถซื้อที่ไหนได้ เครื่องสำอางทุกชิ้นที่ Sephora นำมาขายนั้นเป็นของแท้ทุกชิ้น และที่สำคัญเลยคุณไม่ต้องกลัวของปลอมซักนิดหากคุณช้อปที่ Sephora.co.th สำหรับคนที่เคยช้อปปิ้งที่ Luxola คงทราบดีว่าของเค้านั้นดีจริงๆ แล้วที่สำคัญตอนนี้คุณไม่สามารถช้อปที่ Luxola ได้แล้วนะ เพราะว่าตอนนี้เค้าเปลี่ยนเว็บไซต์ Luxola เป็น Sephora แล้ว ซึ่งสินค้าทุกชิ้นที่คุณช้อปที่ Luxola คุณสามารถช้อปได้ที่ Sephora

ที่เว็บไซต์ Sephora.co.th คุณสามารถช้อปปิ้งอะไรได้บ้าง?

สำหรับสินค้าเกี่ยวกับความงามที่คุณสามารถช้อปปิ้งได้ที่ Sephora นั้นมีเพียบเลยไม่ว่าจะเป็น คอรทัวร์ ไพร์มเมอร์ รองพื้น คอนซิลเลอร์ บีบี และ คอร์เร็คเตอร์ครีม บรอนเซอร์ บลัช แป้ง ไฮไลท์ เมคอัพรีมูฟเวอร์ อายแชโดว์ ขนตาปลอม คิ้ว มาสคาร่า อายไฟร์เมอร์ และ เบส อายไลน์เนอร์ ลิปบาล์ และ บำรุงผิวปาก ลิปกลอส ลิปสติก สกินแคร์ ทรีทเม้นต์ เซรั่ม มาส์กหน้า เล็บ และ อื่นๆอีกเพียบ ถือได้ว่าเป็นสวรรค์น้อยๆ ของสาวๆที่รักสวยรักงาม ชอบแต่งหน้าเป็นชีวิตจิตใจ อย่างสุภาษิตที่ว่า ไก่งามเพราะขน คนงามเพราะแต่งนั่นเอง แต่ถ้าไม่แต่งยุคนี้ คงต้องระวังหน่อยเพราะว่ากระเทยจะสวยกว่า

สำหรับโปรโมชั่นล่าสุดของ Sephora ประเทศไทยนั้น ตอนนี้ก็คงเป็นพวกเครื่องสำอางกันน้ำต่างๆ ที่กำลังได้รับความนิยมสูงมากๆ เพราะว่าอยู่ในช่วงสงกรานต์ของประเทศไทยของเรานั่นเองทำให้เครื่องสำอางจำพวก เครื่องสำอางกันน้ำ ครีมกันแดดต่างๆ นอกจากนี้ยังมีส่วนลดที่ใครหลายๆคนกำลังหาอยู่ ที่ Sephora นั้นจะมีโปรโมชั่นส่วนลด ออกมาในบางอาทิตย์ ซึ่งสาวต้องจับตาดูให้ดีๆเลยหละว่าจะออกมาเมื่อไหร่ ส่วนลดแต่ละอย่างลดเป็นร้อยๆบาทก็มีนะ นอกจากจะมีส่วนลดให้แล้วที่ Sephora นั้นมีข้อดีกว่าการเดินทางซื้อเครื่องสำอางตามห้างก็คือ การได้เครื่องสำอางขนาดทดลอง ฟรีๆ ให้คุณสาวๆได้ลองใช้กันแบบไม่เสียตังเลยซักบาท แต่ถ้าคุณไปซื้อ Sephora ที่ห้างคุณจะไม่ได้ของแถมพวกนี้เลยนะ

Sephora จัดส่งยังไง?

ที่ Sephora นั้นมีการจัดส่ง ให้คุณแบบฟรีๆ ถ้าคุณช้อปปิ้งสินค้าที่มีราคามากกว่า 499 บาท ทาง Sephora จะจัดส่งให้คุณแบบฟรีๆ ไม่เสียค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด Sephora เปิดทำการตั้งแต่ วันจันทร์ ไปจนถึงวัน ศุกร์ ยกเว้นวันเสาร์, วันอาทิตย์ และ วันหยุดนักขัตฤกษ์ การขนส่ง อาจจะล่าช้าออกไปในช่วง Sale หรือในวันหยุด นักขัตฤกษ์

Sephora จะจัดส่งสินค้า ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 9.00 น. ไปจนถึงเวลา 18.00 น. แต่จะยกเว้ยการส่งสินค้า ในวันเสาร์, วันอาทิตย์ และ วันหยุดนักขัตฤกษ์

การจัดส่งแบ่งออกเป็น 3 แบบ

  • จัดส่งตามที่อยู่ที่แจ้ง
  • จัดส่งที่สถานี BTS
  • รับสินค้าด้วยตนเอง ที่บริษัทเรา
RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments