Friday, April 19, 2024
Homeช้อปปิ้งออนไลน์Shopat24โปรโมชั่นสุดฮอต Buy 1 Get 1 Free จาก ShopAt24

โปรโมชั่นสุดฮอต Buy 1 Get 1 Free จาก ShopAt24

โปรโมชั่น ซื้อ 1 ได้มากกว่า 1 กับสินค้าแบรนด์ดังๆเพียบ

ShopAt24 จัดหนักกับโปรโมชั่นฉลองเดือนใหม่ล่าสุดจาก ShopAt24 ให้คุณได้เลือกสั่งซื้อสินค้าที่ลดราคาเยอะมากๆ ในรูปแบบโปรโมชั่น ซื้อ 1 แถม 1 เป็นโปรโมชั่นที่ให้คุณได้เลือกช้อปสินค้ามากกว่า 300 รายการ กับราคาเริ่มต้นเพียง 47 บาทเท่านั้น โปรโมชั่นนี้ จัดตั้งแต่วันที่ 2 พฤษภาคม 2560 ไปจนถึงวันที่ 14 พฤษภาคม 2560 เท่านั้น ใครที่ไม่ได้อยากโอกาส สั่งซื้อสินค้าในราคาพิเศษแล้ว ยังได้ 1 แถมอีก 1 ด้วยต้องไม่พลาดที่จะมาเช็คสินค้าที่ ShopAt24 จัดให้ สำหรับสินค้าที่ร่วมรายการ มีตั้งแต่สำลี ยาวๆไปจนถึง เครื่องสำอาง สำหรับสินค้าที่แถมให้เราจาก ShopAt24 นั้นมีหลากหลายอย่างเลย และที่สำคัญ น่าซื้อมากๆ แบ่งออกเป็นหลายหมวดหมู่เลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น Health, Mobile, IT, Electronic, Home Appliance, แฟชั่น, แม่และเด็ก, บ้านและสวน, Supermarket และ อื่นๆอีกเพียบเลย

สำหรับโปรโมชั่นนี้ เหมาะมากๆเลยสำหรับใครที่ของขาดมืออยู่ ไม่ว่าจะเป็นซื้อเก็บ ซื้อไปแชร์ หรือ จะซื้อไปตุน ในเมื่อเป็นสินค้าที่คุณต้องใช้ในชีวิตประจำวันอยู่แล้ว ไม่ควรพลาด สำหรับสินค้าราคาเริ่มต้นเพียง 47 บาท เท่านั้น แถมมีสินค้าให้เลือกหลากหลายรายการ ของถูกของดีไม่ได้มีมาบ่อยๆ ใครเจอไอเทมที่คุณต้องการแล้วต้องไม่พลาด สำหรับโปรโมชั่นยังสามารถหารหัสส่วนลด มากรอกที่ ShopAt24 แจกให้อยู่บ่อยๆอีกด้วยนะ ซึ่งรับส่วนลดตั้งแต่ 10% – 20% เลยทีเดียว ลองเข้าไปเช็คกันดูได้เลย ว่ามีรหัสส่วนลด ShopAt24 อะไรใหม่ๆ ให้เราได้เลือกใช้กันบ้าง

Related Post

โปรโมชั่น และ รหัสส่วนลด ล่าสุดจาก Shopat24

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments