Friday, April 19, 2024
HomeTheOutlet24โปรโมชั่น และ รหัสส่วนลด TheOutlet24ซื้อ Combi ที่ The Outlet24 ลดเพิ่ม 500 บาท

ซื้อ Combi ที่ The Outlet24 ลดเพิ่ม 500 บาท

ส่วนลด 500 บาท สำหรับ สินค้าเครื่องใช้เด็กอ่อน จาก Combi

นี่ๆ มีข่าวดีๆ กับโปรโมชั่นโดนๆมาบอกกล่าวแหละ ตอนนี้มีใครเล็งจะซื้อของเครื่องใช้สำหรับเด็กอยู่รึเปล่านะ สำหรับใครที่ต้องการซื้อสินค้าคุณภาพจากแบรนด์ที่ได้ชื่อว่ามีคุณภาพดีที่สุดสำหรับเด็กอ่อนอย่าง Combi ห้ามพลาดนะ เพราะว่าตอนนี้ที่ The Outlet24 เค้ากำลังจัดโปรโมชั่น อยู่พอดิบพอดีเลยหละ แถมให้ส่วนลดเยอะใช้ได้เลย ลดตั้ง 500 บาทเลยทีเดียว สำหรับการช้อปปิ้งออนไลน์เท่านั้นนะ โปรโมชั่นนี้ สำหรับรับสิทธิ์โดยการใช้รหัสส่วนลดได้ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2559 นี้เท่านั้นนะ สินค้าจากแบรนด์ Combi นั้นมีหลายประเภทให้คุณได้เลือกช้อปไม่ว่าจะเป็น ชุดประกอบอาหาร Step up Cooking, เบาติดรถยนต์ COCCORO, รถเข็นเด็ก Combi, เปลโยก Roanju, เป้อุ้ม Baby Camiers CB, ชุดอาหาร Baby Label CB, ชุดใส่อาหาร, ช้อน Baby Label, ชามใส่อาหาร, กรรไกรตัดอาหาร, ชุดจานอาหารกลางวัน, ชุดถ้วยชาม, แปรงสีฟัน และ อื่นๆอีกเพียบ

แบรนด์ Combi เป็นสินค้าสำหรับแม่และเด็กที่กำลังได้รับความนิยมสูงมากๆ แถมยังเป็นสินค้าที่มีรูปแบบโดยเฉพาะ เพราะว่าผู้ผลิตให้ความสำคัญมากๆ แถมยังใส่ใจทุกรายละเอียดเลยแหละ และที่สำคัญ ปลอดภัยสำหรับแม่และเด็ก 100% แบรนด์ Combi เป็นแบรนด์สินค้าจากประเทศญี่ปุ่น Combi มีชื่อเต็มๆว่า Combination ซึ่งมีความหมายว่า สายสำพันธ์ของแม่ และ ลูกนั่นเอง Combi ก่อตั้งมาแล้วกว่า 40 ปี ทำให้คุณแน่ใจได้เลยว่าสินค้าของเค้ามีคุณภาพมากจริงๆ และยังได้รับการรองรับจากทั่วโลกอีกด้วย วัตถุดิบที่ใช้นำมาผลิตเป็นเกรด A ทั้งหมด ทำไม่เราไม่ต้องสงสัยเลยว่า ทำไมสินค้าสำหรับแม่และเด็กอย่าง Combi จึงเป็นที่นิยมสำหรับแม่ลูกอ่อน

สำหรับใครที่กำลังสนใจจะซื้อสินค้า สำหรับแม่และเด็ก อย่าง Combi ไม่ควรพลาดกับโปรโมชั่นใหม่จาก The Outlet24 นะเพราะว่าเค้าให้ส่วนลดสูงถึง 500 บาท เลยทีเดียวโดยการกรอกรหัสส่วนลด “bablove” เมื่อมียอดช้อปครบ 5,000 บาทขึ้นไป

Relate Post: เช็ครหัสส่วนลด และ โปรโมชั่นล่าสุดของ TheOutlet24 ได้ที่นี่

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments