Thursday, April 18, 2024
Homeท่องเที่ยวแพคเกจเที่ยว มัลดีสส์ สุดคุ้มจาก Expedia

แพคเกจเที่ยว มัลดีสส์ สุดคุ้มจาก Expedia

แพคเกจ เที่ยวเกาะ มัลดีฟส์ 3 วัน 2 คืน

วันหยุดยาวๆ แบบนี้ เพื่อนๆ ไปเที่ยวที่ไหนกันบ้าง เอามาแชร์ประสบการณ์ การท่องเที่ยวของเพื่อนๆ ผ่านทาง facebook ของ bookings.co.th ได้นะ สำหรับคนที่ ยังไม่รู้จะเที่ยวที่ไหน หรือกำลังเก็บเงินไปเที่ยวอยู่ อยากให้ดูแพคเกจใหม่จาก Expedia อันนี้ เลย เป็นแพคเกจ ให้คุณไปเที่ยวเกาะมัลดีฟส์ในราคาเบาสุดๆ เริ่มต้นที่ 18,999 บาท  เป็นราคาที่รวมค่า ภาษี, เที่ยวบิน และ ค่าโรงแรมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แพคเกจนี้เปิดให้เพื่อนๆ ได้จอง เพียงแค่ 7 วัน เท่านั้น เริ่มตั้งแต่วันนี้ ไปจนถึงวันที่ 7 สิงหาคม 2558 สำหรับวันเดินทางนั้น สามารถ เดินทางได้ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2558 นี้ แพคเกจเที่ยว มัลดีฟส์จาก Expedia นั้นมีโรงแรมให้คุณได้เลือกมากมาย มีระดับ ตั้งแต่ 3 ดาว ไปจนถึง 5 ดาวเลยทีเดียว แพคเกมีจำนวนจำกัดนะ จองก่อนได้สิทธ์ก่อน ช้าหมดอดเที่ยวนะจ๊ะ

 

เงื่อนไข และ ข้อกำหนด

  • ราคาแพคเกจ ตัวอย่าง และ ราคาโรงแรมตัวอย่างเป็นราคา สำหรับช่วงเวลาการเดินทางที่ระบุ และ ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ
  • ราคาเป็นราคา ต่อห้องสำหรับผู้เข้าพัก 2 ท่าน ซึ่งรวมค่าภาษีและ ค่าธรรมเนียมแล้ว
  • ราคาอาจจะมีการเปลี่ยนแปลง ตามวันที่เมืองที่ เมืองที่ออกเดินทาง และ ความพร้อมในการให้บริการ โรงแรมบางที่อาจจะมีข้อกำหนดเพิ่มเติมซึ่งจะแจ้งให้ทราบก่อนการจองทุกครั้ง
  • อาจจะมีข้อจำกัดอื่นๆ เพิ่มเติ่ม และอาจจะกำหนดวันเข้าพัก ขั้นต่ำและ วันที่ไม่สามารถใช้ข้อเสนอนนี้ได้

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments