Thursday, March 28, 2024
Homeแพคเกจ เที่ยวบิน + โรงแรมAirAsiaGoดีลพิเศษ จาก AirAsiaGo กรอกรหัส รับส่วนลดเพิ่ม

ดีลพิเศษ จาก AirAsiaGo กรอกรหัส รับส่วนลดเพิ่ม

จอง AirAsiaGo ผ่านแอพวันนี้ อย่าลืมกรอกรหัส รับส่วนลดเพิ่ม 10%

สำหรับใครที่มีแผนจะเที่ยวในช่วงนี้ มีข่าวดีๆมา บอกจากแอร์เอเชียโก เป็นดีลที่มอบส่วนลดเพิ่มให้กับคุณโดยการใช้รหัสส่วนลด ที่สามารถใช้ได้บนแอพพลิเคชั่นของ AirAsiaGo เท่านั้น สำหรับแอพของแอร์เอเชียโกนั้น เป็นตัวช่วยที่จะทำให้วันหยุดของคุณ ง่ายมากยิ่งขึ้น เพราะว่าแอพนี้จะทำให้การจองโรงแรม หรือ ตั๋วเครื่องบิน ได้ทุกที่ทุกเวลา กับระบบค้นหาที่ใช้งานง่ายมากๆ นอกจากนี้ยังมีดีลสุดพิเศษ ที่รอคุณอยู่ ซึ่งมีสำหรับการจองผ่านแอพเท่านั้น คุณยังสามารถดูรายละเอียดเกี่ยวกับวันหยุดของคุณผ่านแผนการเดินทาง แบบเรียลไทม์ได้อีกด้วย

จองผ่าน AirAsiaGo แอพ มีข้อดียังไง?

  • พบกับดีลสุดพิเศษ สำหรับแอพมือถือเท่านั้น มีส่วนลดให้กับทุกคนที่จองโรงแรม ผ่านแอพ
  • ติดตามเที่ยวบิน และ แผนการเดินทางของคุณ ด้วยการเดินทางแบบเรียลไทม์ นอกจากนี้คุณจะได้รับข้อความแจ้งเตือนเพื่ออัพเดทข้อมูลเกี่ยวกับการเดินทางของคุณ
  • จองโรงแรม และ เที่ยวบิน AirAsia ได้ทุกที่ทุกเวลา พร้อมกับโรงแรมที่มีให้คุณเลือกมากกว่า 321,000 ทั่วโลก

วิธีการจองเที่ยวบินผ่านแอพ AirAsia

สำหรับวิธีการจอเที่ยวบินผ่านแอพนั้น คุณสามารถจองเที่ยวบิน ได้อย่างสบายๆ ง่ายๆเพียงแค่ปลายนิ้วคลิก ด้วยฟีเจอร์ที่ใช้งานง่ายๆ ของแอพ AirAsiaGo ทำให้การจองเที่ยวบิน หรือ การจองโรงแรมของคุณเป็นเรียนที่ดูง่ายไปเลย และ ยังสามารถจองเสร็จภายในไม่กี่ขั้นตอน

แอพของ AirAsiaGo ได้รวบรวมโรงแรมทั่วโลก ไว้ที่ปลายนิ้วของคุณ หากคุณกำลังมองหาโรงแรมสำหรับการเข้าพักคืนนี้? แอพ AirAsiaGo ช่วยคุณได้ เพราะว่าแอพมีความสามารถที่จะระบุตำแหน่งปัจจุบันของคุณ และ ยังสามารถช่วยค้นหาโรงแรม ที่มีส่วนลดคุ้มค่า และ ดีลที่ดีที่สุดใกล้ตัวคุณ ยังไม่หมดเพียงเท่านั้น เพราะว่าคุณยังสามารถ ทำการค้นหาโรงแรม ในเมืองต่างๆ ทั่วโลก และ ยังเลือกดูดีลพิเศษ พร้อมกับราคาพิเศษ และ การให้คะแนนรีวิวจากผู้เข้าพักท่านอีกได้ในเวลาเดียวกัน

ดีลพิเศษ ล่าสุด เพียงคุณจองบนแอพ AirAsiaGo เท่านั้น เช็ครหัสคูปอง ด้านล่าง และรับส่วนลดโรงแรมพิเศษ เพิ่มอีก 10%

  • ดีลพิเศษจองบนแอพ AirAsiaGo นั้นเปิดให้จองตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 22 มกราคม 2560
  • สำหรับวันเดินทาง สามารถเดินทางได้ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 31 มีนาคม 2560

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments