Thursday, March 28, 2024

ดีล Win Holiday กับ AirAsiaGo

จองดีลเที่ยวล่าสุด จาก AirAsiaGo ให้คุณเที่ยว 3 วัน 2 คืน

สำหรับใครที่ต้องการเดินทางไปเที่ยว ในช่วงเดือนมีนาคม ไปจนถึง สิงหาคม 2560 นี้ต้องไม่พลาดที่จะเช็คที่เที่ยว ทั้งในประเทศ และ ต่างประเทศ ในราคาที่แบบว่าถูกมากๆ เที่ยวแบบ 3 วัน 2 คืนในราคาเริ่มต้นเพียง 2,590 บาท ต่อท่านเท่านั้น ราคานี้เป็นราคาที่รวมค่าตั๋วเครื่องบิน + โรงแรม + ภาษีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมดีลเที่ยวครั้งนี้ถึงได้หมดไวมากๆ เพราะว่าได้รับความนิยมมากจริงๆ ดีลนี้คุณยังสามารถเลือกได้อีกด้วยว่า จะจองโรงแรม อย่างเดียว หรือว่าจะจองเที่ยวบิน + โรงแรม ก็ได้ราคาดี ราคาเดียวแบบนี้ ไม่ควรพลาด ใครที่ไม่อยากพลาดโอกาสที่จะเที่ยว ในเดือนนี้ แนะนำให้เช็คราคาแล้วรีบจองเลยกับ AirAsiaGo.com สำหรับโรงแรมที่มีให้คุณได้เลือกจองในโปรโมชั่น Win Holiday นั้นมีตั้งแต่ 2 ดาวไปจนถึง 5 ดาวเลยทีเดียว ราคาส่วนใหญ่ อยู่ที่หลักพันบาทเท่านั้น

สำหรับใครที่สนใจจะจอง Win Holiday กับแอร์เอเชียโก สามารถจองได้แล้วตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2560 สำหรับวันเดินทาง คุณสามารเดินทางได้ทันที ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2560 ที่เที่ยวที่ให้คุณได้เลือกจองนั้นมีหลายที่ในดีลนี้ ไม่ว่าจะเป็น ประเทศไทย, ญี่ปุ่น, เกาหลีใต้, สิงคโปร์, มาเลเซีย, ฮ่องกง, มาเก๊า, จีน, กัมพูชา, ลาว, เวียดนาม, พม่า, และ บาหลี

เงื่อนไข และ ข้อกำหนด

  • ราคาแพคเกจนี้เป็น ราคาเริ่มต้นต่อท่าน สำหรับการเข้าพักคู่
  • โรงแรมราคาพิเศษ มีจำนวนจำกัด และ อาจจะไม่มีในวันหยุดราชการ ปิดเทอม และ วันหยุดสุดสัปดาห์
  • ราคาพิเศษ มีเฉพาะช่วยเวลาในการจอง และ การเดินทางที่กำหนด
  • ราคาโปรโมชั่นนี้ มีจำนวนจำกัด และ จองก่อนได้สิทธิ์ก่อน
  • เป็นไปตามข้อกำหนด และ เงื่อนไขของ AirAsiaGo

Related Post

เช็ค โปรโมชั่นล่าจาก จาก AirAsiaGo ได้ที่นี่

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments