Friday, March 29, 2024
Homeแพคเกจ เที่ยวบิน + โรงแรมAirAsiaGoตั๋ว เครื่องบิน เกาหลี ราคาพิเศษจองแล้วบินได้เลย

ตั๋ว เครื่องบิน เกาหลี ราคาพิเศษจองแล้วบินได้เลย

โปรโมชั่น ตั๋วเครื่องบิน ราคาสุดพิเศษ จาก แอร์เอเชีย ให้คุณบินไปเกาหลี ฤดูใบไม้ผลินี้

สำหรับใครที่เคยมีประสบการณ์บินไปเที่ยวที่ประเทศเกาหลีมาแล้วในฤดูหนาว แต่ยังไม่เคยมีประสบการณ์ บินไปเที่ยวในฤดูใบไม้ผลิ โอกาสทองของคุณมาถึงแล้วนะ รีบเคลียงานให้พร้อม แล้วไปจอง ตั๋วเครื่องบินที่เว็บไซต์ AirAsia.com เลย เพราะว่าล่าสุดทาง แอร์เอเชียเขาได้จัดโปรโมชั่น สุดพิเศษ ให้คุณได้บินไปเที่ยวที่เกาหลี ในช่วงฤดูใบไม้ผลิที่ใกล้จะเข้ามาถึงในไม่ช้านี้ ไม่ต้องเตรียมเสื้อหนาวไปเยอะ เหมือนช่วงหน้าหนาวด้วย เสื้อขนเป็ดก็ไม่ต้องเอาไป นะเปลืองเนื้อที่ในกระเป๋าเดินทางของคุณซะเปล่าๆ หาเสื้อหนาวแบบธรรมดา ก็เอาอยู่แล้ว สำหรับคนที่ไม่ขี้หนาวนะ อีกอย่างที่อยากจะแนะนำเลยก็คือ การเดินทางไปเที่ยวเกาหลีต้องมีการเตรียมตัวกันนิดนึงถ้าไม่อยากมานั่งเสียเวลาที่ ตม. หรือ ตรวจคนเข้าเมืองของเกาหลี เพราะว่าคนไทย ชอบมีปัญหา เรื่องตรวจคนเข้าเมืองของเกาหลีมากๆ คนไทยชอบหนีไปทำงานที่ประเทศเกาหลีกันเยอะ ทำให้ประเทศเรา เป็นประเทศที่โดยจับจ้องเป็นพิเศษเลย จากประสบการณ์ตรง คนไทยที่บินไปเที่ยวที่เกาหลี อย่างแรกเขาจะดูที่ พาสปอร์ต หรือ หนังสือเดินทางของเราเป็นอย่างแรก จากนั้นจะมีคำถาม สำหรับคนที่โดยเรียกจะต้องเข้าไปห้องเย็น ซึ่งจะอยู่ทางด้านขวาของ แผนกตรวจคนเข้าเมืองของเกาหลี เพราะงั้น เอกสาร, ที่พัก หรือ โรงแรมที่แรกที่เราจอง และ แลกเงินไปเท่าไหร่ ต้องเตรียมให้พร้อม เวลาเขาถามจะได้ตอบได้

นอกจากนี้ การไปเที่ยวเกาหลีให้คุ้มๆ แลกเงินได้ rate ดีๆกว่าการที่แลกในประเทศไทยก็คือ การที่เราเอาเงินไทยไปแลกเป็นเงิน USD นั้นเองแต่ก็ต้องแลกเป็นเงินเกาหลีไปบ้างนะเผื่อโดนถามนั่นเอง นอกจากนั้นเมื่อเข้าไปที่ประเทศเกาหลีได้แล้ว ให้เรานำเงิน USD ไปแลกเป็นเงินวอน จะได้ rate ที่ดีกว่าการเอาเงินบาท ไปแลกเป็นเงินวอนในประเทศไทยนั่นเอง

 

 

[highlight color=”red”]สำหรับโปรโมชั่น จาก AirAsia ที่ให้คุณได้บินไปเที่ยวเกาหลี ในฤดูใบไม้ผลินั้น บินตรงจากดอนเมือง ไป โซล มีราคาเริ่มต้นเบาๆ ที่ 3,990 บาทเท่านั้น[/highlight] สามารถของได้ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2560 ส่วนวันเดินทาง สามารถเดินทางได้ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 12 มิถุนายน 2560 เลย ราคาดีขนาดนี้ ไม่จองนี่บอกเลยว่าพลาดมากๆ

เงื่อนไข และ ข้อกำหนด

  • ราคาดีลเที่ยว เป็นราคาเริ่มต้น ต่อท่านสำหรับการเข้าพัก ห้องพักคู่
  • โรงแรม ราคาพิเศษ มีจำนวนจำกัด และ อาจจะไม่มีในวันหยุดราชการ ปิดเทอม และ วันหยุดสุดสัปดาห์
  • ราคาพิเศษ มีเฉพาะ ช่วงเวลาการจอง และ การเดินทางที่กำหนด
  • ราคาโปรโมชั่น มีจำนวนจำกัด และ จองก่อนได้สิทธิ์ก่อน
  • เป็นไปตามข้อกำหนด และ เงื่อนไข

Related Post

เช็ค โปรโมชั่นล่าจาก จาก AirAsiaGo ได้ที่นี่

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments