Friday, April 19, 2024
Homeแพคเกจ เที่ยวบิน + โรงแรมAirAsiaGoโปร โรงแรม Tune ลดแรงจาก AirAsiaGo

โปร โรงแรม Tune ลดแรงจาก AirAsiaGo

AirAsiaGo ออกโปร สำหรับจอง โรงแรม Tune ลดแรงมาก

สำหรับใครที่หาโรงแรม ที่มีเตียงระดับ 5 ดาว และ ตั้งอยู่ใจกลางเมืองในทำเลที่สะดวกต่อการเดินทาง ต้องมาเช็คโปรโมชั่นใหม่ มาแรงเวอร์จากแอร์เอเชียโกเลย เพราะว่าล่าสุดเค้าได้ออกโปรโมชั่น โรงแรม Tune ที่ให้คุณได้จองได้ในราคาพิเศษ หลายๆคนอาจจะมีคำถามในหัวว่า โรงแรง Tune คืออะไรหละ โรงแรม Tune เป็นโรงแรม ที่มอบบริการห้องพักที่สะดวกสบายให้กับคุณ เป็นโรงแรมที่ทำให้คุณไม่ต้องกังวล เรื่องความปลอดภัย เพราะว่า เค้ามีการรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง แถมยังมีเตียง 5 ดาวให้บริการอีกด้วย สถานที่ตั้งของโรงแรม Tune จะตั้งอยู่ใจกลางเมืองที่ติดกับแหล่งช้อปปิ้ง และ แหล่งท่องเที่ยว และยังมีร้านสะดวกซื้อใกล้เคียงเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้มาใช้บริการอีกด้วยนะ โรงแรม Tune หรือที่เราเรียกอีกอย่างนึงว่า ทูนโฮเต็ลส์ ให้บริการห้องพักในอีกระดับนึงที่เพิ่ม ความคุ้มค่า และ ราคาที่ประหยัดมากกว่าเดิม เพราะว่าเค้าได้กำจัดความฟุ่มเฟือย ในสิ่งที่คุณไม่ต้องการออกไป ทำให้คุณไม่ต้องจ่ายเงินให้กับสิ่งเหล่านี้ และสิ่งที่ว่าเหล่านี้คุณจะหาไม่ได้ใน Tune Hotel เลยคือ สระว่ายน้ำ สปา ซาวน่า ห้องประชุม หรือสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ที่มีการใช้ปริมาณน้อย

ส่วนโปรโมชั่นจาก AirAsiaGo ที่ให้คุณได้จองโรงแรม Tune ในราคาที่พิเศษกว่าที่ไหนๆ มีหลายที่ให้คุณได้เลือกจองไม่ว่าจะเป็น ปีนัง, กัวลาลัมเปอร์, โคตาคินาบาลู, กูชิง, ยอกยาการ์ตา, และ ยะโฮร์บาห์รู โปรนี้สามารถจองได้เลยตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 24 มิถุนายน 2559 ส่วนวันเดินทางสามารถเดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2559 ไปจนถึงวันที่ 30 กันยายน 2559

เงื่อนไข และ ข้อกำหนด

  • ราคาแพคเกจ เป็นราคาเริ่มต้นต่อท่านสำหรับการเข้าพักห้องพักคู่
  • ราคาพิเศษ มีเฉพาะช่วงเวลาในการจองและ การเดินทางที่กำหนด
  • สามารถเลือกเข้าพักได้มากกว่าแพคเกจที่ระบุไว้ โดยราคาจะเปลี่ยนไปตามวันเดินทางใหม่ที่เลือก
  • ราคาโปรมีจำนวนจำกัด และจองก่อนไำด้

Related Post

เช็คโปรโมชั่น ล่าสุดจาก AirAsiaGo ได้ที่นี่

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments