Friday, April 19, 2024
Homeแพคเกจ เที่ยวบิน + โรงแรมAirAsiaGoAirAsiaGo ลดกระหน่ำเที่ยวไทย มีนาคม 60

AirAsiaGo ลดกระหน่ำเที่ยวไทย มีนาคม 60

เช็คโปรโมชั่น เดือนมีนาคม จากแอร์เอเชียโกได้ที่นี่

สำหรับใครที่กำลังมองหาที่เที่ยวอยู่ในตอนนี้แนะนำให้ไปเช็คดีลเที่ยว ที่บอกเลยว่าคุ้มสุด เห็นแล้วต้องรีบจองเพราะว่าหมดไวมากๆ สำหรับใครที่คิดจะเดินทางไปเที่ยวในช่วงสงกรานต์ หรือ ว่าในเดือน มีนาคม 2560 นี้ AirAsiaGo จัดหนักให้คุณได้เที่ยวแบบ 3 วัน 2 คืน ในราคาเริ่มต้นเพียง 2,690 บาท ช็อคกับราคาดีลเที่ยวแล้วยังไม่พอ ทางแอร์เอเชียยังจัดหนักให้กับคุณอีก สำหรับโรงแรม จัดโปรโมชั่น ลดราคาสูงสุด 60% เลยทีเดียว สำหรับใครที่ไม่อยากพลาดโอกาส เที่ยวแบบฟินๆ ราคาไม่แรง โรงแรมนอน สบายเดินทางชิลๆ กับสายการบินแอร์เอเชีย สามารถจองได้แล้วตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 31 มีนาคม 2560 สำหรับวันเดินทาง สามารถเดินทางได้ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 30 มิถุนายม 2560

สำหรับที่เที่ยวที่มีให้คุณได้เลือกจองนั้นมีอยู่ 3 ที่เดียวกัน มีที่กรุงเทพฯ, กระบี่ และ ภูเก็ต ราคาที่ว่าเป็นราคาที่รวมค่า โรงแรม + เที่ยวบิน + ภาษี สำหรับการเข้าพักแบบ 3 วัน 2 คืน ราคาเริ่มต้นที่ 2,690 บาท ต่อท่าน

เงื่อนไข และ ข้อกำหนด

  • ราคาแพคเกจนี้เป็น ราคาเริ่มต้นต่อท่าน สำหรับการเข้าพักคู่
  • โรงแรมราคาพิเศษ มีจำนวนจำกัด และ อาจจะไม่มีในวันหยุดราชการ ปิดเทอม และ วันหยุดสุดสัปดาห์
  • ราคาพิเศษ มีเฉพาะช่วยเวลาในการจอง และ การเดินทางที่กำหนด
  • ราคาโปรโมชั่นนี้ มีจำนวนจำกัด และ จองก่อนได้สิทธิ์ก่อน
  • เป็นไปตามข้อกำหนด และ เงื่อนไขของ AirAsiaGo

Related Post

เช็ค โปรโมชั่นล่าจาก จาก AirAsiaGo ได้ที่นี่

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments