Saturday, April 20, 2024
Homeแพคเกจ เที่ยวบิน + โรงแรมExpediaจองดีลเที่ยว สงกรานต์ปีนี้ จองก่อนคุ้มกว่าชัวร์

จองดีลเที่ยว สงกรานต์ปีนี้ จองก่อนคุ้มกว่าชัวร์

เที่ยวสงกรานต์ปีนี้ ห้ามพลาด เช็คราคาและที่เที่ยวได้เลย

สำหรับใครที่ต้องการเดินทางไปเที่ยวในช่วงสงกรานต์ปีนี้ ต้องรีบจองกันได้แล้วนะ เพราะว่าช่วงสงกรานต์นั้นเป็นช่วงที่ คนไทยส่วนใหญ่เดินทางไปเที่ยวกันทั้งนั้น ทำให้ช่วงสงกรานต์โรงแรม และ ตั๋วเครื่องบินส่วนใหญ่จะเต็มไปหมด ใครที่กำลังมองหาที่เที่ยวในช่วงสงกรานต์ปีนี้ ไม่ควรพลาดที่จะเช็คดีลเที่ยวล่าสุดจาก Expedia ที่เขาจัดหนักจัดเต็ม ให้คุณได้เที่ยวช่วงสงกรานต์ในราคาที่ดีที่สุด แถมยังมีที่เที่ยวหลากหลายที่ให้คุณได้เลือกเที่ยวอีกด้วย ดีลเที่ยวสงกรานต์จองก่อนคุ้มกว่านั้น เป็นดีลที่ให้คุณเที่ยวแบบ 3 วัน 2 คืน ในราคาเริ่มต้นที่ 3,499 บาท เท่านั้น ราคาเป็นราคาต่อท่าน ที่ได้รวมค่าเครื่องบิน + โรงแรม เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับวันจองสามารถจองได้ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 19 มีนาคม 2560 ส่วนวันเดินทาง สามารถเดินทางได้ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 7 มีนาคม 2560

ที่เที่ยวที่มีให้คุณได้เลือกเที่ยวกับดีลเที่ยวสงกรานต์จาก Expedia นั้นมีหลายที่ให้คุณได้เลือกเที่ยว ไม่ว่าจะเป็น โตเกียว, โอซาก้า, เกาหลีใต้, เวียงจันทน์, หลวงพระบาง, หาดใหญ่, กัวลาลัมเปอร์, ปาย, พิษณุโลก, เกาะหลีเป๊ะ, เกาะช้าง, เกาะสมุย, หัวหิน, ชะอำ, บางแสง, ปราณบุรี, ระยอง, สัตหีบ, เกาะสีชัง, และ อื่นๆอีกเพียบ โรงแรมที่มีให้คุณได้เลือกจองนั้น มีตั้งแต่ 2 ดาว ไปจนถึง 5 ดาว เช็คราคาดูได้เลย ว่าคุ้มสุด ถูกสุดแน่นอน

เงื่อนไข และ ข้อกำหนด

  • ราคาและ ข้อเสนอทั้งหมด อาจจะเปลี่ยนแปลงไปตาม จำนวนห้องว่าง
  • ราคาโรงแรม เป็นราคาต่อคืน สำหรับการเข้าพัก 2 ท่าน
  • ราคาเที่ยวบิน เป็นราคาต่อคน ราคาแพ็คเกจเป็นราคาต่อคน สำหรับห้องพัก 2 ท่าน รวมภาษี และ ค่าธรรมเนียมแล้ว
  • Expedia มอบส่วนลด สูงสุด สำหรับการจองเที่ยวบิน พร้อมกับโรงแรม ไม่ใช่ราคาส่วนลด หรือจำนวนส่วนลด สำหรับการจองของคุณ
  • ส่วนลด จะคำนวณจากราคาการจองเที่ยวบิน + โรงแรม บนเว็บไซต์ Expedia.co.th เปรียบเทียบกับราคารวมของค่าโดยสารราคา
  • ส่วนลด จะแตกต่างกันไปโดยขึ้นอยู่กับเมืองต้นทาง เมืองปลายทาง ระยะเวลาการเดินทาง และ วันที่เข้าพั

Relate Posted

โปรโมชั่น ล่าสุดจาก Expedia

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments