Tuesday, March 19, 2024
Homeแพคเกจ เที่ยวบิน + โรงแรมExpediaดีลดี๊ดี เที่ยวสงกรานต์ โรงแรมลดราคาพิเศษ

ดีลดี๊ดี เที่ยวสงกรานต์ โรงแรมลดราคาพิเศษ

โปรโมชั่นสุดพิเศษจาก Expedia ต้อนรับสงกรานต์ 1 คืน ราคาเพียง 999 บาท

ใครกำลังมองหาที่เที่ยวอยู่ ยกมือขึ้น สำหรับใครที่กำลังมองหา หรือกำลังตามหาที่เที่ยวอยู่ในตอนนี้แนะนำให้เข้าไปเช็คโปรโมชั่นล่าสุด จากเอ็กซ์พีเดียประเทศไทยเลย เพราะว่าตอนนี้เขากำลังจัดดีลดี๊ดี ให้คุณได้เที่ยวสงกรานต์ในราคาสุดพิเศษ เริ่มต้นเพียง 999 บาทเท่านั้น สำหรับดีลอันนี้มีให้คุณได้เลือกจองหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น จองโรงแรมอย่างเดียว หรือ จะจองโรงแรม + เที่ยวบิน ก็มีให้คุณได้เลือกจองหมดเลย ราคาพิเศษแน่นอน

สำหรับที่เที่ยวในดีลเที่ยวสงกรานต์นี้ จาก Expedia มีที่ให้คุณได้เที่ยวหลากหลายที่เที่ยวเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น พัทยา, ภูเก็ต, โตเกียว, หัวหิน, โอซาก้า, ฮ่องกง, กระบี่, สิงคโปร์, โซล, ระยอง, เชียงราย, หาดใหญ่, มาเก๊า, ตราด, กัวลาลัมเปอร์, ลอนดอน, จันทบุรี, ฮานอย, ปีนัง, เกียวโต และ อื่นๆอีกเพียบ ดีลเที่ยวสงกรานต์ 2017 ครั้งนี้จัดโดยเอ็กซ์พีเดียประเทศไทยนั้น เปิดให้คุณได้จอง เพื่อเดินทางไปเที่ยว ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 16 เมษายน 2560 ส่วนวันเดินทาง สามารถเดินทางได้ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 4 มิถุนายน 2560

เงื่อนไข และ ข้อกำหนด

  • โปรโมชั่นนี้ สำหรับโรงแรมที่ร่วมรายการเท่านั้น สำหรับการจองระหว่างวันนี้ไปจนถึงวันที่ 16 เมษายน 2560 สำหรับวันเดินทาง สามารถเดินทางได้ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 4 มิถุนายน 2560
  • ราคานี้เป็นราคาเฉพาะโรงแรม สำหรับการเข้าพักห้องพักคู่ ในช่วงเวลาการเดินทางที่ระบุ
  • รวมภาษี และ ค่าธรรมเนียมแล้ว
  • ราคาอาจจะมีการเปลี่ยนแปลง หรือ ยกเลิกโดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า

 

Relate Posted

โปรโมชั่น ล่าสุดจาก Expedia

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments