Thursday, March 28, 2024
Homeแพคเกจ เที่ยวบิน + โรงแรมExpediaดีลพิเศษ เมื่อจองเที่ยวบิน พร้อมโรงแรม

ดีลพิเศษ เมื่อจองเที่ยวบิน พร้อมโรงแรม

Expedia จัดดีล พิเศษ เมื่อจองเที่ยว + โรงแรม วันนี้

ดีลใหม่จาก Expedia ที่ให้คุณได้จองเที่ยวบิน พร้อมกับโรงแรม ได้ในราคาที่ถูกกว่ามากๆ หากคุณเลือกจองแพ็คเกจ ราคาสุดประหยัด ที่ เอ็กซ์พีเดีย เมื่อจอง เที่ยวบิน พร้อม โรงแรม แบบ 3 วัน 2 คืน เริ่มต้นที่ 2,990 บาท ราคาเป็นราคา ต่อท่านที่รวมค่าภาษีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว นอกจากนี้ ในดีบพิเศษ นี้คุณยังเลือกจอง โรงแรม อย่างเดียว, เที่ยวบิน อย่างเดียว ได้อีกด้วยนะ สำหรับที่เที่ยวที่มีให้คุณได้เลือกจองนั้นมีเพียบ ไม่ว่าจะเป็น กรุงเทพฯ, กระบี่, ภูเก็ต, เชียงใหม่,โตเกียว (ฮาเนดะ), สิงคโปร์, โอซาก้า, ฮ่องกง, เชียงราย, กัวลาลัมเปอร์, โซล, โฮจิมินห์, ไทเป, บาหลี, ปีนัง, ฮานอย, พนมเปญ, มาเก๊า, หาดใหญ่, มะนิลา และ อื่นๆอีกเพียบ ดีลพิเศษนี้เปิดให้คุณได้จองตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 6 พฤศจิกายน 2559 สำหรับวันเดินทาง สามารถเดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน ไปจนถึง 15 กันยายน 2560

เงื่อนไข และ ข้อกำหนด

  • โปรโมชั่น สำหรับโรงแรม ที่ร่วมรายการเท่านั้น สำหรับการจอง ระหว่างวันที่ 31 ตุลาคม 2559 ไปจนถึงวันที่ 6 พฤศจิกายน 2559
  • วันเดินทาง สามารถเดินทาง ระหว่าง วันที่ 1 เมษายน 2560 ไปจนถึงวันที่ 15 กันยายน 2560 เว้นแต่จะขายหมด ก่อนหน้านั้น
  • รับส่วนลด สำหรับโรงแรม ที่ร่วมรายการ ตามส่วนลดที่ระบุ
  • ตัวอย่างราคาแพ็คเกจ รวมราคาที่พัก และ ตั๋วเครื่องบิน ไป-กลับ สำหรับการเดินทาง ในช่วงเวลา ที่ระบุ ราคาเป็นราคาต่อคน โดยอิงจากราคาสำหรับการเข้าพัก ห้องพักคู่ และ ราคาตั๋วเครื่องที่มีราคาต่ำที่สุด

Relate Posted

เช็คโปรโมชั่น และ ส่วนลด ล่าสุดจาก Expedia ได้ที่นี่

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments