Thursday, March 28, 2024
Homeแพคเกจ เที่ยวบิน + โรงแรมExpediaดีลเที่ยวฟินๆ จองคุ้มจาก Expedia

ดีลเที่ยวฟินๆ จองคุ้มจาก Expedia

Expedia ออกดีลให้คุณได้เที่ยวฟินแถมจองคุ้มสุด

ดีลเที่ยวดีๆ ที่ต้องบอกต่อ ถึงแม้ช่วงนี้ใครหลายๆคนต่างก็เก็บเงิน เพื่อที่จะไปเที่ยวปลายปี แต่ถ้าใครอยากเที่ยวช่วงนี้ และเป็นทริปที่ใช้เงินไม่มากอย่างที่คิด เป็นทริปที่ให้คุณได้เที่ยวในแบบ 3 วัน 2 คืน ในราคาเริ่มต้นที่ถูกมากๆ เริ่มต้นที่ 3,299 บาทเท่านั้น เป็นแพคเกจที่รวมค่า ตั๋วเครื่องบิน + โรงแรม + ภาษีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่วนที่เที่ยวที่ให้คุณได้เลือกเที่ยวนั้นมีหลายที่เลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น เที่ยวเมืองไทย, โรงแรมในเมืองไทย, ญี่ปุ่น, ไต้หวัน, เกาหลี, ฮ่องกง, สิงคโปร์, มาเก๊า, เอเชีย, ยุโรป, ออสเตรเลีย, นิวซีแลนด์, อเมริกา และ อื่นๆอีกเพียบ สำหรับที่พักที่ให้คุณได้เลือกจองในแพคเกจนี้ มีตั้งแต่ 2 ดาวไปจนถึง 5 ดาวเลยทีเดียว แล้วแต่คุณจะเลือกว่าอยากได้ที่พักหรูขนาดไหน ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวขนาดไหน สำหรับวันจองสามารถจองได้ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 26 กันยายน 2559 ส่วนวันเดินทาง สามารถเดินทางได้ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 5 พฤศจิกายน 2559

 

เงื่อนไข และ ข้อกำหนด

  • ราคาดีล ตัวอย่างเป็นยอดรวมการเข้าพัก โรงแรม ซึ่งรวมค่าตั๋วเครื่องบิน ไป-กลับ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับระยะเวลาการเดินทางข้างต้น
  • ราคาเป็น ราคาต่อคน โดยอิงจากราคาการเข้าพักโรงแรม สำหรับ 2 ท่าน และ ราคาตั๋วเครื่องบินที่ต่ำที่สุด
  • ราคาจะแตกต่างกันไปตามวันที่ออกเดินทาง เมืองต้นทาง และ ความพร้อมในการให้บริการ
  • อาจจะมีข้อจำกัด อื่นๆ เพิ่มเติ่ม เช่น จำนวนวันเข้าพัก ขั้นต่ำ วันที่ไม่สามรถใช้โปรโมชั่น และ ข้อกเสนอนี้ได้

Relate Posted

โปรโมชั่น ล่าสุดจาก Expedia

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments