Friday, April 19, 2024
Homeแพคเกจ เที่ยวบิน + โรงแรมExpediaแพคเกจพรีเมียมที่ Expedia จองได้แล้ววันนี้

แพคเกจพรีเมียมที่ Expedia จองได้แล้ววันนี้

แพคเกจสุด พรีเมียม ที่ให้คุณได้พักแบบคุ้มกว่า และ ฟินกว่าครั้งไหนๆ

สำหรับใครที่กำลังมองหา แพคเกจที่ให้คุณได้ไปเที่ยวในแบบ พรีเมียมๆอยู่ตอนนี้ แนะนำให้ไปเช็คแพคเกจเที่ยวสุดพรีเมียม จาก Expedia เลย เพราะว่าตอนนี้เค้ากำลังจัดโปรโมชั่นอยู่พอดิบพอดี แพคเกจพรีเมียมจาก เอ็กซ์พีเดียอันนี้ขอบอกเลยว่าพรีเมียมมากๆ ไม่ว่าจะเป็น ราคาพรีเมียมที่ให้คุณได้จองแพคเกจได้ในราคาที่พิเศษสุดๆ แถมโรงแรมแต่ละที่ในแพคเกจนี้ ยังพรีเมียมอีกด้วย เริ่มต้นด้วย 4 ดาวทั้งนั้น สำหรับใครที่อยากจะหนีไปเที่ยว หรือว่าหนีไปชาร์จแบต ไม่ว่าจะเป็นที่ใกล้ๆ หรือว่าจะเป็นที่ไกลๆ ในแพคเกจพรีเมียมแบบนี้มีหมดทุกที่ สำหรับที่เที่ยวนั้นมีหลายที่ให้คุณได้เลือกเที่ยวไม่ว่าจะเป็น กรุงเทพฯ, ฮ่องกง, ไทเป สิงคโปร์, ปักกิ่ง, โตเกียว, เวียนนา, โรม, นาโกย่า, โอซาก้า, แฟรงค์เฟิร์ต, อัมสเตอร์ดัม, กวางโจว, ดูไบ, ซัปโปโร, เซี่ยงไฮ้, โซล, ลอสแอสเจลิส, นิวยอร์ค, ปูซาน, เกาหลี, และอื่นๆอีกเพียบ สำหรับใครที่ต้องการไปเที่ยวในแบบ พรีเมียม พรีเมียม อย่าลืมมาเช็คแพคเกจพรีเมียมทริปที่ Expedia กันนะจ๊ะ มีให้เลือกวันเที่ยวเพียบเลย ไม่ว่าจะเป็นเที่ยวแบบ 3 วัน 2 คืน, เที่ยวแบบ 4 วัน 3 คืน, เที่ยวแบบ 5 วัน 4 คืน และ อื่นๆอีกเพียบ แพคเกจเป็นราคารวม โรงแรม + เที่ยวบิน + ภาษี สำหรับใครที่สนใจจองสามารถจองได้เลยตั้งแต่ตอนนี้เป็นต้นไป

 

เงื่อนไข และ ข้อกำหนด

  • โปรโมชั่นนี้ สำหรับโรงแรม ที่ร่วมรายการเท่านั้น
  • รับส่วนลด สำหรับโรงแรมที่ร่วมรายการ ตามส่วนลดที่ระบุ
  • ตัวอย่างแพคเกจ รวมราคาที่พัก และ ตั๋วเครื่องบิน ไป-กลับ สำหรับการเดินทาง ในช่วงเวลาที่ระบุ
  • ราคาเป็นราคาต่อคน โดยอ้างอิงราคาสำหรับการเข้าพัก ห้องพักคู่ในห้องพักโรงแรม และ ราคาตั๋วเครื่องบิน ที่ต่ำที่สุดที่มี
  • ราคาดีลนี้รวมภาษี และ ค่าธรรมเนียมแล้ว
  • ราคาจะแตกต่างกันไปตามวันเดินทาง เมืองต้นทาง และ ความพร้อมในการให้บริการ อาจจะมีข้อจำกัด อื่นๆ เพิ่มเติม เช่นการกำหนดวันเข้าพักขั้นต่ำ และ วันที่ไม่สามารถใช้ข้อเสนอนี้ได้
RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments