Friday, March 29, 2024
Homeแพคเกจ เที่ยวบิน + โรงแรมExpediaแพคเกจ เมืองไทยน่าเที่ยวจาก Expedia

แพคเกจ เมืองไทยน่าเที่ยวจาก Expedia

Expedia ออกแพคเกจ เที่ยวเมืองไทย เริ่มต้นที่ 1,999 บาท

แพคเกจดีๆ สำหรับคนอยากเที่ยวในประเทศ ตอนนี้มีออกมาใหม่แล้วนะ บอกเลยว่าโดนมากๆ สำหรับแพคเกจที่ให้คุณได้เที่ยวในประเทศไทยของเรานี่เองเริ่มต้นที่ 1,999 บาทเท่านั้น สำหรับแพคเกจนี้เป็นแพคเกจที่ให้คุณได้เที่ยวแบบ 3 วัน 2 คืน แพคเกจเป็นราคารวม โรงแรม + เที่ยวบิน แถมยังให้โรงแรมลดสูงสุด 60% อีกด้วยนะ สำหรับที่เที่ยวที่ให้คุณได้เลือกจองนั้นมีเพียบ เลยไม่ว่าจะเป็น เชียงใหม่, ภูเก็ต, กระบี่, สมุย, กรุงเทพฯ, พัทยา, หัวหิน, และ อื่นๆอีกเพียบ นอกจากนี้ยังมีแพคเกจเที่ยวทะเลสุดคุ้มอีกด้วยนะ ห้ามพลาดเลย กับแพคเกจเที่ยวในประเทศที่ Expedia จัดให้คุณอันนี้ สำหรับใครที่ต้องการจะจองแพคเกจอันนี้จาก Expedia สามารถจองได้แล้ว ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 5 มิถุนายน 2559 สำหรับวันเดินทาง สามารถเดินทางได้ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 31 กรกฎาคม 2559

 

เงื่อนไข และ ข้อกำหนด

  • ราคาโปรโมชั่น เป็นราคาเฉพาะโรงแรม สำหรับการพักคู่ ในช่วงเวลาเดินทางที่ระบุ
  • ราคาโปรโมชั่นเป็นราคาที่ รวมค่าภาษี และ ค่าธรรมเนียมแล้ว และ ราคาอาจจะเปลี่ยนไปตามความพร้อมในการให้บริการ
  • ราคาเป็นราคา ต่อคืนสำหรับการเข้าพัก
  • ดีลอาจจะมีการเปลี่ยนแปลง หรือยกเลิกได้โดยไม่แจ้งล่วงหน้า และอาจจะมีเงื่อนไข เพิ่มเติมสำหรับโรงแรมบางแห่งแต่จะแจ้งให้ทราบก่อนที่จะทำการจอง
    อาจจะมีข้อจำกัดอื่นๆ เพิ่มเติม เช่นการกำหนดวันเข้าพักขั้นต่ำ และวันที่ไม่สามารถใช้ข่อเสนอนี้ได้

Relate Posted

โปรโมชั่น ล่าสุดจาก Expedia

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments