Thursday, March 28, 2024
Homeแพคเกจ เที่ยวบิน + โรงแรมExpediaแฮปปี้ เที่ยวเมืองไทย แพคเกจดีๆ ที่อยากบอกต่อ

แฮปปี้ เที่ยวเมืองไทย แพคเกจดีๆ ที่อยากบอกต่อ

แพคเกจเที่ยวดี้ดี จาก Expedia ให้คุณได้เที่ยวในประเทศให้สุด

แฮปปี้ ซัมเมอร์นี้ไปเที่ยวในประเทศไทย ของเรากันเถอะ ประเทศไทยมีที่เที่ยวสวยๆ อีกเยอะแยะมากมายที่คุณไม่เคยรู้ และ ไม่เคยสัมผัสมาก่อนก็มีนะ แถมราคายังถูกกว่าเดินทางขึ้นเครื่องไปเที่ยวต่างประเทศอีกด้วย และ ที่สำคัญ ไม่ต้องมานั่งปวดหัวกับ อัตราแลกเปลี่ยน ที่ขึ้นๆลงๆ ต้องมานั่งเช็ควันแลกวันนี้จะคุ้มมั้ย? สำหรับใครที่ไม่ค่อยได้ไปเที่ยวในประเทศไทยของเรา นี่อยากจะแนะนำแรงๆเลย กับแพคเกจเที่ยวในประเทศในราคาเริ่มต้นที่ถูกที่สุด เริ่มต้นที่ 1,999 บาท ต่อท่านแพคเกจเที่ยวอันนี้เป็นแบบ เที่ยว 3 วันร 2 คืน เป็นราคาที่รวมค่า เที่ยวบิน + โรงแรม เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับวันจอง สามารถจองได้ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 30 เมษายน 2559 สำหรับวันเดินทาง สามารถเดินทางได้ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2559 สำหรับ แพคเกจ Expedia อันนี้ มีที่เที่ยวที่ให้คุณได้จองนั้นมีอื้อซ่าเลย ไม่ว่าจะเป็น เชียงใหม่, กระบี่, ภูเก็ต, กรุงเทพฯ, เชียงราย, เที่ยวทะเล, เที่ยวหัวหิน, เที่ยวพัทยา, และ เที่ยว Unseen เมืองไทย

 

เงื่อนไข และ ข้อกำหนด

  • ราคาแพคเกจตัวอย่าง และ ราคาโรงแรมตัวอย่างเป็น ราคาสำหรับเวลาในการเดินทางที่ระบุ และ ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ
  • ราคาเป็น ราคาต่อห้องสำหรับผู้เข้าพัก 2 ท่าน และ รวมภาษี และ ค่าธรรมเนียมแล้ว
  • ราคาอาจจะมีการเปลี่ยนแปลง ตามวันที่ เมืองที่ออกเดินทาง และ ความพร้อมในการให้บริการ โรงแรมบางแห่ง อาจจะมีข้อจำกัดพิเศษ ซึ่งจะแจ้งให้ทราบก่อนการจอง
  • ข้อเสนอนี้ ขึ้นอยู่กับความพร้อม ในการให้บริการ และ อาจจะมีการเปลี่ยนแปลง หรือยกเลิกได้ดดยไม่แจ้งล่วงหน้า
  • อาจจะมีข้อจำกัดอื่นๆ เพิ่มเติม และ อาจจะกำหนดวันเข้าพัก ขั้นต่ำ และ วันที่ไม่สามารถใช้ข้อเสนอนี้ได้
RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments