Friday, March 29, 2024
Homeแพคเกจ เที่ยวบิน + โรงแรมExpediaโรงแรม ราคาพิเศษ เริ่มต้นเพียง 2,000 บาท

โรงแรม ราคาพิเศษ เริ่มต้นเพียง 2,000 บาท

จองโรงแรม ในราคาสุดพิเศษ โปรใหม่จาก Expedia

Expedia จัดหนัก สำหรับใครที่กำลังมองหา โรงแรมในระดับ 3 ถึง 4 ดาว ต้องรีบมาเช็คโปรโมชั่นใหม่ล่าสุดจาก Expedia อันนี้เลย เป็นโปรโมชั่น ที่ให้คุณได้เลือกจองโรงแรม ในระดับ 3 ถึง 4 ดาว ในราคาสุดประหยัด มีราคาเริ่มต้นเพียง 2,000 บาทเท่านั้น ต่อคืน สำหรับโรงแรมที่มีให้เราได้เลือกจองในโปรโมชั่น จากเอ็กซ์พีเดีย ครั้งนี้นั้นมี โรงแรมในประเทศ และ โรงแรมในต่างประเทศ ให้เราได้เลือกจองเพียบเลย ราคาเบาหวิวสุดๆ เริ่มต้น หลักพันกว่าๆ ใครที่อยากเที่ยวช่วงนี้ ต้องรีบดูแล้วก็รีบจองกันหน่อยนะ เพราะว่า อีกไม่กี่วัน ก็จะถึงวันหยุดยาวๆ อีกแล้ว ไม่ว่าจะเป็น วันหยุดสงกรานต์ หรือ ว่าวันตรุษจีน ซึ่งคนส่วนใหญ่ที่คิดจะไปเที่ยวในช่วงวันหยุดยาวๆนั้น ต้องจองโรงแรมกันตั้งแต่เนิ่นๆนะ ไม่งั้น มีหวังอดไปเที่ยวอย่างแน่นอน เพราะว่าที่พัก หรือ โรงแรมส่วนใหญ่ จะเต็มในช่วงเทศกาล บวกกับราคา ถ้าไปจองเอาหน้างานนี่แบบ ช็อคกับราคาที่พักแน่นอน เพราะว่าราคาที่พักช่วงเทศกาลจะแรงมากๆ หลายคนถึงกับถอดใจไม่ไปเที่ยวกันเลยทีเดียว เพราะว่าสู้ค่าที่พักไม่ไหว ใครที่คิดจะเดินทางไปเที่ยวด้วยตัวเอง ต้องรีบเช็คเลยนะ

ใครที่คิดจะไปเที่ยวในช่วงวันหยุดยาวๆ แนะนำให้วางแผน จองที่พักกันตั้งแต่เนิ่นๆ ไม่ใช่ไปจองเอาใกล้ๆวันที่จะไปนะ สำหรับใครที่สนใจอยากจะจอง โรงแรมในระดับ 3 ถึง 4 ดาว จากเอ็กซ์พีเดีย ครั้งนี้สามารถจองได้ในราคาเริ่มต้น 2,000 บาท สำหรับวันจอง สามารถจองได้ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึง 7 กุมภาพันธ์ 2560

เงื่อนไข และ ข้อกำหนด

  • ราคานี้เป็นราคาเฉพาะโรงแรม สำหรับการเข้าพักคู่ ในช่วงเวลาการเดินทางที่กำหนด
  • รวมค่าภาษี และ ค่าธรรมเนียมแล้ว
  • ราคานี้อาจจะเปลี่ยนแปลง ตามความพร้อมในการให้บริการ
  • ราคาเป็นราคาต่อคืน สำหรับการเข้าพักคู่
  • อาจจะมีการเปลี่ยนแปลง หรือยกเลิกได้โดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • อาจจะมีเงื่อนไข และ ข้อกำหนดอื่นๆเพิ่มเติม ของแต่ละโรงแรม แต่จะแจ้งให้ทราบก่อนการจอง

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments