Friday, April 19, 2024
Homeแพคเกจ เที่ยวบิน + โรงแรมExpediaExpedia ซูเปอร์เซฟเว่อออร์ จองก่อนคุ้มกว่า

Expedia ซูเปอร์เซฟเว่อออร์ จองก่อนคุ้มกว่า

แพคเกจเที่ยวที่ต้องบอกเลยว่าคุ้มมากจาก Expedia

สำหรับคนที่อยากเที่ยวช่วงนี้แนะนำให้เช็ค แพคเกจเที่ยวมาใหม่ที่มีชื่อว่า ซูเปอร์ เซฟเว่ออออร์ ที่ขอบอกเลย ว่าคุ้มมากจริงๆ เป็นแพคเกจที่ให้คุณได้จองในแบบ เที่ยวบิน + โรงแรม ในราคาที่คุ้มกว่าครั้งไหนๆ สำหรับที่เที่ยวในแพคเกจนี้ มีหลากหลายที่ให้คุณได้เลือกเที่ยว ไม่ว่าจะเป็น ออสเตรเลีย, นิวซีแลนด์, จีน, ฮ่องกง, มาเก๊า, ไต้หวัน ไทย, เวียดนาม, มาเลเซีย, สิงคโปร์, ไต้หวัน, อินเดีย, เนปาล, มัลดีฟต์, ศรีลังกา, อินโดนิเซีย, ฟิลิปปินส์, ญี่ปุ่น, เกาหลี, ลาว, กัมพูชา, พม่า, และ อื่นๆอีกเพียบ สำหรับราคาดีลนี้มีตั้งแต่ หลักพันบาท ยันหลักหมื่นบานเลยทีเดียว สำหรับใครที่สนใจดีลใหม่ล่าสุดจาก เอ็กซ์พีเดีย สามารถจองได้แล้วตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 10 กันยายน 2559 สำหรับ วันเดินทาง สามารถเดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2559 ไปจนถึงวันที่ 31 กรกฎาคม 2560 เลย ราคาดีลเป็นราคา ต่อท่าน สำหรับการเข้าพักห้องพักคู่

เงื่อนไข และ ข้อกำหนด

  • ราคาดีล ตัวอย่างเป็นยอดรวมการเข้าพัก โรงแรม ซึ่งรวมค่าตั๋วเครื่องบิน ไป-กลับ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับระยะเวลาการเดินทางข้างต้น
  • ราคาเป็น ราคาต่อคน โดยอิงจากราคาการเข้าพักโรงแรม สำหรับ 2 ท่าน และ ราคาตั๋วเครื่องบินที่ต่ำที่สุด
  • ราคาจะแตกต่างกันไปตามวันที่ออกเดินทาง เมืองต้นทาง และ ความพร้อมในการให้บริการ
  • อาจจะมีข้อจำกัด อื่นๆ เพิ่มเติ่ม เช่น จำนวนวันเข้าพัก ขั้นต่ำ วันที่ไม่สามรถใช้โปรโมชั่น และ ข้อกเสนอนี้ได้

Relate Posted

โปรโมชั่น ล่าสุดจาก Expedia

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments