Thursday, April 18, 2024
Homeแพคเกจ เที่ยวบิน + โรงแรมExpediaSuper Saver จาก Expedia ประจำเดือนตุลาคม 59

Super Saver จาก Expedia ประจำเดือนตุลาคม 59

ดีล Super Saver ประจำเดือนตุลาคมที่ Expedia

ดีลจัดหนักจัดเต็มจาก Expedia เอาใจคนอยากไปเที่ยว สำหรับใครที่กำลังมองหาที่เที่ยวในราคาไม่แพงมากแล้วเป็นการไปเที่ยวแบบสั้นๆ แบบ ศุกร์, เสาร์ และ อาทิตย์ 3 วัน 2 คืน ในราคาเริ่มต้นหลักพันบาทเท่านั้น ต้องเช็คดีลล่าสุดที่มีชื่อว่า Super Saver จาก Expedia เลย ดีลล่าสุดอันนี้ ให้คุณได้เที่ยวหลากหลายที่เที่ยวเลย ไม่ว่าจะเป็นเที่ยวในประเทศไทยของเราเอง เที่ยวต่างประเทศ เที่ยวทะเล เที่ยวเหนือ และ อื่นๆอีกเพียบ สำหรับที่เที่ยวที่มีให้คุณได้เลือกเที่ยวนั้น มีหลายทีเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น โฮจิมินห์, เสียมราฐ, ย่างกุ้ง, เชียงใหม่, กระบี่, ภูเก็ต, เชียงราย, หาดใหญ่, อุดรธานี, ขอนแก่น, อุบลราชธานี, สุราษฎร์ธานี, ตรัง, สิงคโปร์, ฮ่องกง, กัวลาลัมเปอร์, ปีนัง, มาเก๊า, โอซาก้า, โตเกียว, โซล, เซี่ยงไฮ้, บาหลี, จาการ์ตา,  และ อื่นๆอีกเพียบ ดีลนี้มีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 2,690 บาท เป็นราคาที่รวมค่า โรงแรม + ตั๋วเครื่องบิน เรียบร้อยแล้ว สำหรับวันจองนั้น สามารถจองได้ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 9 ตุลาคม 2559 ส่วนวันเดินทาง สามารถเดินทางได้ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 30 พฤศจิกายน 2559

 

 

เงื่อนไข และ ข้อกำหนด

  • ราคาดีล ตัวอย่างเป็นยอดรวมการเข้าพัก โรงแรม ซึ่งรวมค่าตั๋วเครื่องบิน ไป-กลับ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับระยะเวลาการเดินทางข้างต้น
  • ราคาเป็น ราคาต่อคน โดยอิงจากราคาการเข้าพักโรงแรม สำหรับ 2 ท่าน และ ราคาตั๋วเครื่องบินที่ต่ำที่สุด
  • ราคาจะแตกต่างกันไปตามวันที่ออกเดินทาง เมืองต้นทาง และ ความพร้อมในการให้บริการ
  • อาจจะมีข้อจำกัด อื่นๆ เพิ่มเติ่ม เช่น จำนวนวันเข้าพัก ขั้นต่ำ วันที่ไม่สามรถใช้โปรโมชั่น และ ข้อกเสนอนี้ได้

Relate Posted

โปรโมชั่น ล่าสุดจาก Expedia

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments