Tuesday, April 16, 2024
Homeท่องเที่ยวแพ็คเกจ ทัวร์ บาหลีแบบ Chill Chill

แพ็คเกจ ทัวร์ บาหลีแบบ Chill Chill

แพ็คเกจ ทัวร์บาหลีสุดฟิน จาก KTC

สำหรับใครที่มีโอกาสได้ไปสัมผัส เกาะบาหลีที่เป็นเกาะที่สวยที่สุดในประเทศอินโดนีเซียแล้ว ต้องพูดเป็นเสียงเดียวกันแน่นอน ว่าอยากจะกลับไปเยือนอีกซักครั้งในชีวิต เพราะว่าเกาะนี้สวยงามมากๆ เป็นเกาะที่ต้องมนตร์ขลังเมืองไปถึง หลายๆคนยังบอกว่าเป็นดินแดนแห่งเทพเจ้า และ ธรรมชาติ สำหรับใครที่อยากจะเปิดโอกาสให้ตัวเองได้ไปสัมผัสธรรมชาติที่สวยสดงดงาม ต้องไม่พลาดแพ็คเกจเที่ยวอันนี้เลยที่จัดโดย KTC World เป็นแพ็คเกจที่ให้คุณได้ไปเที่ยว บาหลีแบบ ชิลๆ 4 วัน 3 คืน ในราคาเริ่มต้น 20,000 บาท พักโรงแรมระดับ 4 ดาว สำหรับไฮไลท์ในแพ็คเกจนี้ มีที่เที่ยวเด็ดๆที่น่าโดนมากๆ หลายที่ไม่ว่าจะเป็น อูลูวาตู (ULUWATU), วัดศักดิ์สิทธิ์ที่อยู่บนผา, เที่ยวอูบุด (UBUD) เมืองเล็กๆ บนหุบเขากลางเกาะบาหลี, วัดน้ำพุศักดิ์สิทธิ์ (TEMPAK SILING), ชมระบำบารอง, อิสระเที่ยวเล่นบนหาดตามอัธยาศัยที่ TANJUNG BENOA, เที่ยวชมวิหารกลางน้ำทานาห์ลอต (TANAH LOT), เที่ยวตัวเมือง KUTA และอื่นๆอีกเพียบ คุ้มมากจริงๆ กับแพ็คเกจเที่ยวจาก KTC World อันนี้เพราะว่าราคาโดนใจมากๆ แถมยังให้คุณได้พักโรงแรมระดับ 4 ดาวอีกด้วย แพ็คเกจนี้สามารถจองได้แล้วตั้งแปต่วันนี้ไปจนถึง เดือน เมษายน 2559

ราคาแพ็คเกจ รวมอะไรบ้าง?

  • ราคาแพ็คเกจ รวมตั๋วเครื่องบิน ไป-กลับ ชั้นประหยัดโดยสายการบิน แอร์เอเชีย จากดอนเมือง ไป บาหลี (เดนปาซาร์) ราคาแพ็คเกจรวมภาษีน้ำมัน และ ภาษีสนามบิน จำนวน 1,335 บาท
  • ค่าที่พักเทียบเท่าระดับ 4 ดาว จำนวน 3 คืน ห้องละ 2 ท่าน
    รายการท่องเที่ยว และ อาหารที่ระบุ
  • รถรับส่ง น้ำดิ่ม บริการวันละ 1 ขวด
  • ไกด์นำเที่ยว ภาษาอังกฤษ

เงื่อนไข และ ข้อกำหนด

  • ราคาแพ็คเกจนี้ไม่รวม อะไรบ้าง?

– ทิปให้กับคนขับรถ และ พนักงานยกกระเป๋า

-ค่าใช้จ่ายส่วนตัวต่างๆ เช่นอาหารและเครื่องดื่มที่สั่งพิเศษ มินิบาร์ภายในห้องพัก

  • ค่าธรรมเนียมในการเข้าพัก ช่วงวันหยุด 20 USD ต่อท่าน
  • ราคานี้ใช้ไม่ได้ในช่วงวันหยุดยาว และ ช่วงเทศกาล
  • เงื่อนไข การเดินทาง และ เข้าพัก เป็นไปตามที่สายการบิน และ บริษัททัวร์เป็นผู้กำหนด
  • ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลง เงื่อนไข และ ราคาโดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า
RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments