Friday, March 29, 2024
Homeท่องเที่ยวโปรโมชั่นสายการบินธันวา พาพ่อเที่ยว บินตรงจากกรุงเทพฯ

ธันวา พาพ่อเที่ยว บินตรงจากกรุงเทพฯ

โปรโมชั่น ตั๋วเครื่องบิน พาพ่อเที่ยว หนาวนี้ที่ ญี่ปุ่น, เกาหลี และ จีน

สำหรับใครที่กำลังมองหา ดีลเที่ยว หรือว่าโปรโมชั่น ตั๋วเครื่องบิน ที่จะพาทั้งคุณพ่อ และ คุณแม่ของเราได้ไปเปิดหูเปิดตา กับสถานที่ท่องเที่ยวใหม่ๆ ในหน้าหนาวปีนี้ ต้องรีบเช็คโปร ตั๋วเครื่องบินจาก AirAsia อันล่าสุดอันนี้เลย เป็นแพคเกจเที่ยวที่ให้คุณได้พาคุณพ่อคุณแม่ของคุณ เที่ยวในช่วงหน้าหนาว ที่ประเทศญี่ปุ่น และ ประเทศเกาหลีใต้ สำหรับ ราคาโปรโมชั่นตั๋วเครื่องบินอันนี้ มีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 3,890 บาท เท่านั้น สำหรับเส้นทางการบิน ที่มีให้คุณได้เลือกนั้น มีหลายที่ เป็นเที่ยวบินตรงด้วยนะ เพื่อความสะดวกสบายของคุณพ่อคุณแม่แล้ว เหมาะมากๆ เลยสำหรับโปรโมชั่น ตั๋วเครื่องบิน ล่าสุดจาก แอร์เอเชียอันนี้ บินตรงไป กรุงโซล, โอซาก้า, โตเกียว และ เซี่ยงไฮ้

นอกจากนี้ ยังมี บริการ พรีเมี่ยมแฟลตเบด ซึ่งเป็นบริการที่จะเพิ่มความสะดวกสบายให้กับการเดินทางของคุณ แล้วที่สำคัญเลย เหมาะมากๆสำหรับคุณพ่อคุณแม่ของคุณ เพราะว่าที่นั่ง พรีเมี่ยมแฟลตเบด นั้นเป็นที่นั่งที่คุณสามารถ เอนหลังได้อย่างเต็มที่ ตามที่ต้องการ พร้อมกับ อุปกรณ์ความสะดวกสบาย ต่างๆ เช่น หน้าจอส่วนตัว, พนักพิงศรีษะ, หมอน และ ผ้าห่มเพื่อความสบาย รวมไปถึงไฟอ่านหนังสือ + กับช่องต่อไฟอเนกประสงค์ สิ่งที่ให้ความสะดวกสะบายที่สุด สำหรับที่นั่งในแบบ พรีเมี่ยมแฟลตเบด นั่นก็คือ เบาะที่เอนนอนได้ ทำให้คุณสามารถหลับได้สบายๆ ตลอดการเดินทาง ใครที่สนใจ อยากจะจองโปรโมชั่น ตั๋วเครื่องบิน พาพ่อเที่ยว ญี่ปุ่น, จีน หรือ เกาหลีใต้อันนี้ สามารถจองได้แล้ว ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 4 ธันวาคม 2559 สำหรับวันเดินทาง สามารถเดินทางได้ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 18 มิถุนายน 2560 เลย

เงื่อนไข และ ข้อกำหนด

  • ต้องสำรองที่นั่งล่วงหน้า
  • อาจจะไม่มีให้บริการในช่วงที่มีอัตราการเดินทางสูง
  • ราคาโปรโมชั่นนั้นเป็นราคาที่รวมค่าธรรมเนียมน้ำมัน และ ค่าภาษีสนามบิน
  • ที่นั่งมีจำนวนจำกัด และอาจจะไม่มีให้บริการในบางเที่ยวบิน
  • ต้องชำระค่าบริการต่างๆ ให้ครบถ้วนพร้อมกับการสำรองที่นั่ง
  • สานมารถเปลี่ยนแปลงเที่ยวบิน หรือกำหนดการเดินทางได้ โดยจะต้องชำระค่าเปลี่ยน ตามที่สายการบินกำหนด
  • ไม่อนุญาติให้เปลี่ยนแปลงชื่อผู้เดินทาง
  • ราคาโปรโมชั่น เป็นราคาสำหรับการสำรองที่นั่งออนไลน์ ผ่าน AirAsia.com เท่านั้น

Related Post

เช็ค โปรโมชั่นล่าจาก จาก AirAsiaGo ได้ที่นี่

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments