Friday, March 29, 2024
Homeท่องเที่ยวโปรโมชั่นสายการบินโปรพิเศษ Midnight Sale จาก นกแอร์

โปรพิเศษ Midnight Sale จาก นกแอร์

โปรโมชั่น Midnight Sale เดือนมิถุนายน 2559

โปรโมชั่นล่าสุดจากสายการบินนกแอร์ที่ให้คุณได้จองตั๋วเครื่องได้ในราคาที่ถูกสุดๆ เริ่มต้นในราคาเบาๆ ที่ 850 บาทเท่านั้น กับหลากหลาบยเส้นทางการบินที่ถือได้ว่าครอบคลุมทั่วประเทศไทยแบบสุดๆ สำหรับโปรโมชั่นนี้ที่มีชื่อว่า Midnight Sale ก็เพราะว่าเค้าเปิดให้คุณได้สำรองที่นั่งในเวลากลางคืนคือ 3 ทุ่มตรง ไปจน 9 โมงเช้าของอีกวันนั้นเอง ถ้าจองเวลาอื่น นอกเหนือจากเวลานี้ก็หมดสิทธิ์นะจ๊ะ สำหรับเส้นทางกรบินที่ให้คุณได้เลือกบินนั้นมีหลายเส้นทาง ไม่ว่าจะเป็น เชียงราย, เชียงใหม่, พิษณุโลก, อุดรธานี, อุบลราชธานี, ขอนแก่น, ตรัง, กระบี่, นครศรีธรรมราช, สุราษฎร์ธานี, หาดใหญ่, บุรีรัมย์, แม่สอด, น่าน, ร้อยเอ็ด, และ อีกหลากหลายเส้นทางในฝันที่ให้คุณได้เลือกบินไปกับสายการบิน นกแอร์ สำหรับโปรโมชั่น Midnight Sale นั้นสามารถสำรองที่นั่งได้แล้ว ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 23 มิถุนายน 2559 สำหรับวันเดินทาง สามารถเดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 23 มิถุนานยน 2559 ไปจนถึงวันที่ 30 กันยายน 2559

 

เงื่อนไข และ ข้อกำหนด

  • ราคาพิเศษ สำหรับ 1 ท่านเริ่มต้นที่ 850 บาทรวมทุกอย่างแล้ว กับเส้นทางการบินที่กำหนด
  • สำรองที่นั่งในวันที่ 20-23 มิถุนายน 2559 เวลา 21.00 – 9.00 น. เท่านั้น
  • สำรองที่นั่งก่อนเดินทางอย่างน้อย 3 วัน
  • ราคาพิเศษ สำหรับ Nok Economy เท่านั้น
  • จำนวนที่นั่งมีจำกัดในแต่ละเที่ยวบิน และ อาจจะไม่มีให้บริการในบางเที่ยวบิน
  • ราคาโปรโมชั่นนี้ ไม่สามารถขอคืนได้ ไม่ว่ากรณีใดๆ ก็ตามการเปลี่ยนแปลงเที่ยวบิน และกำหนดการเดินทาง จะต้องทำล่วงหน้าไม่น้อยกว่า 1 วันก่อนกำหนดการเดินทางเดิมผ่านทาง Call Center 1318 และต้องชำระค่าธรรมเนียมการเปลี่ยนแปลง พร้อมทั้งเงินส่วนต่างค่า

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments