Thursday, March 28, 2024
Homeท่องเที่ยวโปรโมชั่นสายการบินโปรโมชั่น บินกลางวัน และ บินกลางคืน เริ่มที่ 595 บาท

โปรโมชั่น บินกลางวัน และ บินกลางคืน เริ่มที่ 595 บาท

โปรส่วนลด ตั๋วเครื่องบิน บินกลางวัน และ กลางคืน ลดสุดๆ จาก Thai Lion Air

ช่วงนี้เข้าหน้าฝนแล้วนะ ฝนตกแทบจะทุกวัน บางวันหนักมาก ออกไปไหนก็ต้องระวังติดร่มไปซักนิดเช็คอากาศกันซักหน่อยก่อนออกจากบ้าน ขับรถก็ไม่ต้องขับเร็วกันมากนะ เพราะเวลาฝนตก ถนนมันลื่น ทำให้เกิดอุบัติเหตุได้ง่ายมากๆ เลยนะ สำหรับใครที่มีแผนจะบินไปเที่ยวในประเทศ ช่วงนี้ เช็คราคาตั๋วเครื่องบิน กันดีๆ นะจ๊ะ บางสายการบินออกโปรโมชั่น ให้คุณได้บินได้ในราคาที่ถูกสุดๆ

สำหรับใครที่กำลังมองหาตั๋วเครื่องบิน ที่บินในประเทศ ในราคาที่คุณต้องจองถ้าได้เห็น ตอนนี้มีออกมาแล้วนะ รู้กันรึยัง เพิ่งออกมาแบบสดๆ ร้อนๆ เลยทีเดียว จาก Thai Lion Air นั่นเอง เป็นโปรโมชั่น ที่ให้คุณบิน กลางวัน และ บิน กลางคืน ในราคาที่ถูกมากๆ เริ่มต้นที่ 595 บาทเท่านั้นเอง ช้าไม่ได้แล้วหละ สำหรับโปรโมชั่น จากสายการบิน Thai Lion Air ครั้งนี้ เพราะว่าจองก่อนได้บินก่อนนะ แต่ถ้าจองช้า อาจจะเต็มก่อน ก็เป็นได้ ทำให้คุณอดเที่ยวกันเลยทีเดียวนะ เส้นทางการบิน นั้นมีหลายที่ไม่ว่าจะเป็น เชียงใหม่, เชียงราย, อุดรธานี, กระบี่, ภูเก็ต และ หาดใหญ่ โปรโมชั่นจาก Thai Lion Air อันนี้ ชื่อว่า Morning & Night สามารถ จองได้ตั้งแต่วันที่ 16 มิถุนายน 2558 ไปจนถึงวันที่ 21 มิถุนายน 2558 และ สามารถเดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 17 มิถุนายน 2558 ไปจนถึงวันที่ 28 กรกฎาคม 2558 ทางสายการบิน ไทยไลอ้อนแอร์ ยังให้สิทธิพิเศษ สุดๆ สำหรับคนที่บินกับทาง ไทยไลอ้อนแอร์ โดยให้บินกับเครื่องบินใหม่ทุกลำ แถมยังให้เลือกที่นั่งฟรี และ ฟรี โหลดสัมภาระอีกด้วยนะ

 

เงื่อนไข และ ข้อกำหนด

  • อาจจะไม่มีให้บริการใน วันหยุดราชการ, วันหยุดสุดสัปดาห์ และ วันหยุดนักขัตฤกษ์
  • ราคาบัตรโดยสาร สำหรับออกบัตรโดยได้ตั้งแต่วันที่ 16 มิถุนายน 2558 ไปจนถึงวันที่ 21 มิถุนายน 2558
  • สามารถเดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 17 มิถุนายน 2558 ไปจนถึงวันที่ 28 กรกฎาคม 2558
  • ราคาเริ่มต้นที่ 595 บาท เป็นราคาโปรโมชั่น ที่แสดง ตามตารางเที่ยวบินข้างต้น ยกเว้น เส้นทาง หาดใหญ่ – อุดรธานี, เส้นทางดอนเมือง – สุราษฎร์ธานี และ เส้นทางดอนเมือง – อุบลราชธานี
  • ราคาโปรโมชั่นเป็นราคาที่ รวมค่าภาษี สนามบิน เรียบร้อยแล้ว
RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments