Thursday, March 28, 2024
Homeท่องเที่ยวโปรโมชั่นสายการบินโปรโมชั่น บินตรง โอซาก้า และ โตเกียว จาก AirAsia

โปรโมชั่น บินตรง โอซาก้า และ โตเกียว จาก AirAsia

โปรโมชั่น สุดร้อนแรง บินตรง โอซาก้า และ โตเกียว ในราคาถูกสุดๆ

มีใครกำลังวางแผนที่จะไปเที่ยวญี่ปุ่นเร็วๆ นี้บ้างรึเปล่า ตอนนี้อากาศที่โอซาก้า และ โตเกียวนั้นกำลังสบายๆ เลยสำหรับคนไทยเรา เพราะว่าอากาศตอนนี้อยู่ที่ 15 °C  ถึง 25 °C แบบว่ากำลังเย็นสบายเลยทีเดียว เหมือนอยู่บ้านเราแต่ว่าเปิดแอร์ทั้งวัน แล้วยิ่งตอนกลางคืน แบบว่าเย็นสบายสุดๆ เหมือนไปอยู่เขาใหญ่ช่วงหน้าหนาวเลย อากาศจะอยู่ที่ 15 °C

สำหรับคนที่มีแผนจะไปเที่ยวที่ โอซาก้า หรือ ว่าโตเกียว ตอนนี้มีโปรโมชั่นจาก AirAsia ให้คุณได้บินในราคาที่ถูกสุดๆ แถมเป็นเส้นทางการบินที่บินตรงไปลง สถานบิน นาริตะ สำหรับคนที่จะไป โตเกียว และสำหรับคนที่จะไป โอซาก้านั้น ทาง AirAsia จะบินตรงไปลงที่ สนามบิน คันไซ โปรโมชั่นสุดพิเศษ จาก AirAsia ครั้งนี้สามารถจองได้ตั้งแต่วันที่ 18 พฤษภาคม 2558 ไปจนถึงวันที่ 24 พฤษภาคม 2558 สำหรับช่วงระยะเวลาการเดินทางนั้นสามารถเดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 18 พฤษภาคม 2558 ไปจนถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2558

เงื่อนไข

  • ต้องสำรองที่นั่งล่วงหน้า
  • อาจจะไม่มีให้บริการในช่วงที่มีอัตราการเดินทางสูง
  • ไม่สามารถขอเงินคืนได้
  • ราคาโปรโมชั่นนั้นเป็นราคาที่รวมค่า ภาษีธรรมเนียมน้ำมัน, ค่าธรรมเนียม คาร์บอนออฟเซ็ต และ ค่าภาษีสนามบินเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
  • ต้องชำระภาษี และ ค่าธรรมเนียมต่างๆ ให้ครบถ้วนพร้อมสำรองที่นั่ง
  • สามารถเปลี่ยนแปลงเที่ยวบนิ หรือกำหนดการเดินทางได้แต่ต้องชำระค่าเปลี่ยน แปลงตามที่สายการบิน กำหนด
  • เป็นราคาโปรโมชั่น สำหรับการจองที่นั่งออนไลน์ ผ่าน AirAsia.com เท่านั้น
RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments