Tuesday, April 16, 2024
Homeท่องเที่ยวโปรโมชั่นสายการบินโปรโมชั่น รักเชียงใหม่ จาก Thai Smile Airway

โปรโมชั่น รักเชียงใหม่ จาก Thai Smile Airway

โปรโมชั่น หลงรักเชียงใหม่ บินราคาถูกสุดๆ

โปรโมชั่น รักเชียงใหม่ จาก Thai Smile Airway

ไปเที่ยวเชียงใหม่กันไหม ไม่ว่าจะชวนใครไปก็ฟินได้สุดๆ สำหรับการไปเที่ยวเชียงใหม่นั้นมีสถานที่ท่องเที่ยว ที่น่าตื่นตาตื่นใจมากมาย นับไม่ถ้วน จะไปเที่ยวแบบไหนก็สนุกได้สุดๆ ไม่ว่าจะไปเที่ยวแบบเป็นกลุ่ม, เที่ยวเป็นคู่, เที่ยวทั้งครอบครัว หรือจะแบคแพค สะพายเป้เที่ยวคนเดียวชิลๆ ก็ไม่มีใครว่านะจ๊ะ สำหรับสถานที่ท่องเที่ยว ที่พลาดไม่ได้เลย หากได้มีโอกาสไปแอ๋วเหนือที่จังหวัดเชียงใหม่ ไม่ว่าจะเป็น วัดพระธาตุดอยสุเทพราชวรวิหาร, วัดศรีสุพรรณ, ถนนคนเดินวัวลาย, ถนนคนเดินท่าแพ, คุ้มเสือแม่ริม, Balloon Adventure Thailand, เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี, ชุมชนบ้านแม่กำปอง, The Peak Adventure และ อื่นๆ อีกเพียบ ที่กำลังให้คุณไปสัมผัสที่จังหวัดเชียงใหม่

สำหรับใครที่กำลังหา ตั๋วเครื่องบิน บินไปเชียงใหม่ ฟังทางนี้เลยจ้า เพราะว่าทางสายการบิน ไทยสมายล์ ได้ออกโปรโมชั่นใหม่ มาแรงมาก สำหรับคนที่คิดจะไป บินไปเที่ยว ที่จังหวัดเชียงใหม่ เชิญทางนี้เลยจ้า กับราคาตั๋วเครื่องบิน บินไปเชียงใหม่ ราคาเริ่มต้นที่ 999 บาท ต่อท่านต่อเที่ยว เป็นราคาที่รวมทุกอย่างแล้ว คุณสามารถ สำรองที่นั่งได้ตั้งแต่วันนี้ ไปจนถึงวันที่ 6 กรกฎาคม 2558 และ สามารถเดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 7 กรกฎาคม 2558 ไปจนถึงวันที่ 30 กันยายน 2558 นอกจากนี้คุณยังสามารถเลือกได้อีกด้วยว่า จะบินไปเชียงใหม่ จากดอนเมือง หรือ จะบินไปเชียงใหม่ จาก สุวรรณภูมิ

 

เงื่อนไข และ ข้อกำหนด

  • สามารถสำรองที่นั่ง ได้ตั้งแต่วันนี้ ไปจนถึงวันที่ 6 กรกฎาคม 2558 และ สามารถเดินทางได้ ตั้งแต่วันที่ 7 กรกฎาคม 2558 ไปจนถึงวันที่ 30 กันยายน 2558
  • ราคาโปรโมชั่นนี้ เฉพาะเส้นทาง เชียงใหม่ เท่านั้น
  • ราคาโปรโมชั่นนี้ ไม่สามารถ ใช้ร่วมกับ โปรโมชั่นอื่นได้
  • ไม่สามารถเปลี่ยน เส้นทางบิน และ ไม่สามารถขอเงินคืนได้ หลังจากทำการยืนยันการสำรองที่นั่งแล้ว
  • ราคาโปรโมชั้น ไม่มีส่วนลด สำหรับเด็กและทารก
  • ราคาโปรโมชั่นนี้ ไม่สามารถ สะสมไมล์ได้
RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments