Friday, March 29, 2024
Homeท่องเที่ยวโปรโมชั่นสายการบินโปรโมชั่น ไปเที่ยว ยุโรปจาก Thai Airways

โปรโมชั่น ไปเที่ยว ยุโรปจาก Thai Airways

โปรโมชั่น บัตรโดยสาร ไปกลับ ยุโรป ราคาถูกสุดๆ

ยุโรป เป็นทวีป ที่ใครหลายๆ คนอยากจะไปสักครั้งนึงในชีวิต เพราะว่าเป็นดินแดนที่ใครหลายๆคนก็ฝันถึง สิ่งดึงดูด สำหรับทวีปยุโรปนั้นมีเพียบ ไม่ว่าจะเป็น บรรยากาศที่หาที่ไหนไม่ได้ในเอเชียอย่างบ้านเรา, ผู้คน, การใช้ชีวิตที่ไม่เหมือนกับคนเอเชีย, อาหารการกิน, สถานที่ท่องเที่ยวที่ตื่นตาตื่นใจ และ สภาพอากาศ ทั้งหมดนี้เป็นสิ่งดึงดูดให้ใครหลายๆ คนคิดและฝันที่จะเดินทางไปเที่ยว ยุโรปซักครั้งในชีวิต

ข่าวดีสำหรับคนที่วางแผนจะไป ยุโรป ตอนนี้ ทาง Thai Airways ได้จัดโปรโมชั่น แพ็คเกจที่ให้คุณได้บินไป ทวีปยุโรปในถูกที่คุณต้องตะลึงสุดๆ เริ่มต้นที่ 29,200 บาท ต่อท่าน สำหรับการจองที่ต้องเดินทางพร้อมกัน 4 ท่านขึ้นไป และ 30,200 บาท ต่อท่าน สำหรับการจองที่ต้องเดินทางพร้อมกัน 2 ท่านขึ้นไป ที่บอกว่าถูกก็เพราะว่า ราคาค่าโดยสารที่ทาง Thai Airways ออกมานั้น เป็นราคาทั้งขาไป และ ขากลับ หากคุณสนใจโปรโมชั่นไปเที่ยว ยุโรปจาก Thai Airways นั้นคุณสามารถจองได้ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 30 กันยายน 2558

 

เงื่อนไข

  • ราคาโปรโมชั่นจาก Thai Airways สำหรับเที่ยวบินไป ยุโรป นั้น เป็นราคาโปรโมชั่นแบบ ไป – กลับ สำหรับชั้นประหยัด และ เที่ยวบินที่กำหนดด้วย การบินไทย เท่านั้น
  • ไม่อนุญาตให้เปลี่ยนเส้นทางการบิน หรือ เลื่อนชั้นเดินทางสูงขึ้น รวมทั้งไม่มาสารถขอเงินคืนได้
  • ไม่มีราคาส่วนลดพิเศษ สำหรับเด็ก และ ไม่อนุญาติให้ออกบัตร สำหรับเด็กเดินทางคนเดียว สำหรับทารกที่ไม่มีที่นั่งคิด 50% ของราคาผู้ใหญ่
  • การสำรองที่นั่ง ต้องได้รับการยืนยันการการออกบัตรโดยสาร และไม่อนุญาตให้ออกบัตรแบบ ไม่ระบุวันเดินทาง
  • ต้องออกบัตรโดยสารที่ได้รับการยืนยัน การสำรองที่นั่ง
  • ราคาบัตรไม่รวม ค่าภาษี และ ค่าธรรมเนียมทุกประเภท
  • ได้รับ ไมล์สะสมตามเงื่อนไขของ รอยัล ออร์คิด พลัส
  • ราคาโปรโมชั่นพิเศษ อันนี้ไม่อนุญาตให้ใช้ร่วมกับโปรโมชั่นอื่นๆ

** การบินไทยขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงราคา และ / หรือ เงื่อนไขต่างๆ อาจมีการเปลี่ยนแปลงโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments