Friday, March 29, 2024
Homeท่องเที่ยวโปรโมชั่นสายการบินโปรโมชั่น Happy Hour จาก นกแอร์

โปรโมชั่น Happy Hour จาก นกแอร์

จองตั๋วเครื่องบิน ราคาถูกกับโปร Happy Hour

 

โปรโมชั่นใหม่ฝุดๆ จาก Nok Air ที่เสนอชั่วโมงแห่งความสุขให้คุณได้จองตั๋วเครื่องได้ในราคาที่ถูกสุดๆ เริ่มต้นเพียง 880 บาท ในราคาที่รวมทุกอย่างแล้ว นอกจากจะได้ราคาที่ถูกสำหรับโปรโมชั่นนี้แล้ว ทางนกแอร์ยังให้ข้อเสนอพิเศษอีกหลายอย่าง เช่น น้ำหนักกระเป๋าฟรี 15 กิโลกรัม, อาหารว่างบนเครื่อง, เลือกที่นั่งได้ตามใจ, อินเตอร์ไร้สายที่สถานบิน, บริการเช็คอินที่สนามบิน และอื่นๆอีกมากมาย ส่วนเส้นทางที่อยู่ในโปรโมชั่นนี้ มีให้คุณเลือกมากมายเลยทีเดียวหละ ยกตัวอย่างเช่น เชียงใหม่, ลำปาง, เลย, ชุมพร, ตรัง, ร้อนเอ็ด, นครพนม, บุรีรัมย์, สกลนคร, เชียงราย, พิษณุโลก, ขอนแก่น, สุราษฎร์ธานี และเส้นทางอื่นๆอีกมากมาย คุณสามารถสำรองที่นั่งได้ตั้งแต่วันที่ 11 มีนาคม 2558 จนถึงวันที่ 15 มีนาคม 2558 ได้ตั้งแต่เวลา 9 โมงเช้า ถึง 6 โมงเย็น และช่วงเวลาเดินทาง สามารถเดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 18 มีนาคม จนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2558

เทศกาลสงกรานต์ใกล้จะมาถึงแล้ว อยากให้คุณจองตั้งแต่เนิ่นๆ เพราะว่าที่นั่งอาจจะเต็มได้

เงื่อนไข

  • ราคาพิเศษ เริ่มต้นที่ 880 บาท ต่อเที่ยวบินสำหรับ 1 ท่าน ที่รวมราคาทุกอย่างแล้ว ในเส้นทาง พิษณุโลก อุดรธานี อุบลราชธานี ขอนแก่น สกลนคร สุราษฎร์ธานี และบุรีรัมย์
  • ราคาพิเศษ เริ่มต้นที่ 990 บาท ต่อเที่ยวบินสำหรับ 1 ท่าน ที่รวมราคาทุกอย่างแล้ว ในเส้นทาง เชียงใหม่ เชียงราย กระบี่ หาดใหญ่ นครศรีธรรมราช ตรัง นครพนม ลำปาง เลย น่าน และร้อยเอ็ด
  • ราคาพิเศษ เริ่มต้นที่ 1,100 บาท ต่อเที่ยวบินสำหรับ 1 ท่าน ที่รวมราคาทุกอย่างแล้ว ในเส้นทาง สำหรับเส้นทาง ชุมพร แม่สอด เชียงใหม่-อุดรธานี และแพร่
  • คุณสามารถสำรองที่นั่งได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 15 มีนาคม 2558 เวลา 9 โมงเช้า ถึง  6 โมงเย็น
  • สามารถออกเดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 18 มีนาคม 2558 จนถึงวันที่ 30 มิถุนายม 2558
  • สำรองที่นั่งก่อนเดินทาง อย่างน้อย 7 วัน
  • ราคาพิเศษนี้เฉพาะ Nok Economy เท่านั้น
  • ราคาโปรโมชั่นนี้ไม่สามารถใช้ร่วมกับโปรโมชั่นอื่นๆ ของนกแอร์ได้
RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments