Tuesday, March 19, 2024
Homeท่องเที่ยวโปรโมชั่นสายการบินโปร บินเยอะ ลดเยอะ จากนกแอร์ รับ Cash Back เพิ่ม 15% จาก KTC

โปร บินเยอะ ลดเยอะ จากนกแอร์ รับ Cash Back เพิ่ม 15% จาก KTC

โปรรับ Cash Back เพิ่ม 15% จาก นกแอร์

 

สำหรับใครที่อยากจะบินในประเทศ ช่วงนี้ แนะนำให้ไปจองตั๋วเครื่องบินกับสายการบินนกแอร์เลย เพราะว่าตอนนี้เค้าออกโปรโมชั่น ใหม่ที่ให้คุณได้รับ Cash Back เพิ่มขึ้นอีก 15% เพียงคุณจอง ตั๋วที่ Nokair.com หรือ Nokfancub.com ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 31 กรกฎาคม 2559 โดยใช้คะแนนสะสม  KTC Forever เท่ากับยอดซื้อ ออนไลน์ ต่อรายการแลกรับเงินคืนที่ KTC.co.th สำหรับเส้นทางการบินที่ให้คุณได้เลือกบินนั้นมีเพียบ ไม่ว่าจะเป็น เชียงราย, เชียงใหม่, พิษณุโลก, อุบลราชธานี, อุดรธานี, นครศรีธรรมราช, สุราษฎร์ธานี, บุรีรัมย์, หาดใหญ่, ลำปาง, แพร่, เลย, เชียงใหม่-อุดรธานี, ย่างกุ้ง, ฮานอย, โฮจิมินห์, และ อื่นๆ อีกเพียบ สำหรับใครที่ต้องการจะบินช่วงนี้ ลองเช็คราคาตั๋วเครื่องบิน จากสายการบิน นกแอร์ดูเลย เพราะว่า โปรโมชั่น Cash Back ที่ให้คุณได้รับเงินคืนสูงสุด 15% ไม่ได้มีมาบ่อยๆ นะ สำหรับใครที่สนใจโปรโมชั่นนี้ สามารถจองได้แล้ว ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 31 กรกฎาคม 2559 นี้เท่านั้น

 

เงื่อนไข และ ข้อกำหนด

  • รายการส่งเสริมการขายนี้ บริษัท กรุงไทยจำกัด หรือ เคทีซี จัดทำขึ้นเพื่อมอบสิทธิพิเศษ ให้กับลูกค้านกแอร์ ที่เป็น สมาชิก บัตรเครดิต KTC ที่มีคะแนนะสม Forever Rewards
  • ส่วนลด 15% ระหว่าง วันที่ 1 มิถุนายน 2559 ไปจนถึงวันที่ 31 กรกฎาคม 2559
  • สงวนสิทธิ์ ยกเว้นการคำนวณเครดิตเงินคืนจากยอดค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจากการ เบิกถอนเงินสด ล่วงหน้า ดอกเบี้ย ค่าปรับ และ ค่าธรรมเนียมต่างๆ
  • KTC จะทำการคำนวณ เครดิต เงินคืนเข้าบัญชีบัตร KTC เป็นรายเดือน ฏิทินตั้งแต่วันที่สมาชิกลงทะเบียนยืนยันการรับสิทธิ์เครดิตเงินคืน และทำการเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีบัตรฯ หลังจาก 30 วันนับจากวันสุดท้ายของแต่ละเดือนตามรอบปฏิทิน
  • เครดิตเงินคืนที่ได้รับตามรายการนี้ ไม่สามารถโอนสิทธิ์หรือแลกเปลี่ยนเป็นเงินสดได้
  • สงวนสิทธิ์ในการมอบเครดิตเงินคืนให้กับสมาชิกที่คงสภาพการเป็น สมาชิก และไม่มีประวัติผิดนัดชำระหนี้ตลอดระยะเวลารายการจนถึงวันที่เคทีซีทำการ เครดิตเงินคืนเข้าบัญชีบัตรฯ ของสมาชิก
  • กรณีมีข้อพิพาท คําตัดสินของเคทีซีถือเป็นสิ้นสุด และขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลง หรือยกเลิกรายละเอียดเงื่อนไขหรือสิทธิประโยชน์ใดๆ ของรายการ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

 

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments