Friday, March 29, 2024
Homeท่องเที่ยวโปรโมชั่นสายการบินโปร 7 วันสุดหรรษาจาก Jeju Air

โปร 7 วันสุดหรรษาจาก Jeju Air

โปรโมชั่น ใหม่จาก สายการบินสัญชาติเกาหลีแท้ๆ ลดสุดๆ

Lucky 7 Catch fare

สำหรับใครที่มีแผนจะไปเที่ยวเกาหลีในเดือน ตุลาคม 2558 นี้ ต้องไม่พลาดเลยนะที่จะจอง ตั๋วเครื่องบินจากสายการบิน เจจูแอร์ เพราะว่าเค้าให้ราคาถูกจริงๆ เป็นราคาโปรโมชั่น สำหรับตั๋วในราคาพิเศษสุดๆ สำหรับการบินไปเกาหลีในช่วงปิดเทอม เดือนตุลาคม ส่วนราคานั้นเริ่มต้นที่ 6,550 บาทเท่านั้น เป็นเส้นทางการบินตรงจากกรุงเทพฯไปสูงสนามบิน อินชอน, และ กรุงเทพฯ ไป ปูซาน ราคา 6,550 นั้นเป็นราคาที่รวมทุกอย่างแล้ว ราคาโปรโมชั่นนั้น เป็นราคาแบบเที่ยวเดียวนะ นอกจากนี้ คุณสามารถซื้อตั๋วได้ใน ราคาพิเศษ และยังได้รับสิทธิพิเศษต่างๆ ได้ทุกวันพุธแรกของเดือน

โปรโมชั่นนี้ สามารถสำรองที่นั้งได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 9 มิถุนายน 2558 เวลา 17.00 น. หรือ 15.00 น. ตามเวลาในประเทศ คุณสามารถเดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2558 ไปจนถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2558 (มีข้อจำกัดในบางเที่ยวบิน)

นอกจากจะออกโปรโมชั่น ตั๋วเครื่องบิน ราคาพิเศษสุดๆ แล้วยังมีตั๋วเครื่องบินราคาพิเศษ ที่มีเส้นทางการบินในประเทศเกาหลีด้วยนะ ตามลีสด้านล่างเลยจ้า

กิมโพ (โซล) >>> เจจู ราคาตั๋วเครื่องบิน 940 บาท (ราคารวมทุกอย่างแล้ว)

ชองจู >>> เจจู ราคาตั๋วเครื่องบิน 820 บาท (ราคารวมทุกอย่างแล้ว)

ปูซาน >>> เจจู ราคาตั๋วเครื่องบิน 880 บาท (ราคารวมทุกอย่างแล้ว)

แทกู >>> เจจู ราคาตั๋วเครื่องบิน 700 บาท (ราคารวมทุกอย่างแล้ว)

เงื่อนไข และ ข้อกำหนด สำหรับตั๋วราคาพิเศษ Lucky 7

  • วันและ เวลาที่แสดงในตารางบิน คือเวลาท้องถิ่น
  • ราคาที่นั่งมีจำนวนจำกัด ในแต่ละเที่ยวบิน
  • ตารางบิน ขึ้นอยู่กับการอนุญาต ของทางการ และอาจจะเปลี่ยนแปลงได้โดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • กรุณาตรวจสอบ รายละเอียกเพิ่มเติม เกี่ยวกับการเปลี่ยนวันเดินทาง หรือยกเลิกการเดินทาง หรือ การขอคืนเงินเมื่อทำการซื้อหลังการสำรองที่นั่ง
  • ราคาดังกล่าวยังไม่รวมค่าภาษีน้ำมัน และ ค่าภาษีสนามบิน

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments