Thursday, March 28, 2024

โปร Japan 2 Gether จาก Thai Airways

สายการบินไทย ออกโปรเที่ยว ญี่ปุ่นแบบ 2 คน

โปรโมชั่นใหม่มาแรง จาก สายการบินไทย ที่ให้คุณบินไปเที่ยวที่ ญี่ปุ่นแบบ 2 คนขึ้นไป ในราคาพิเศษสุดๆ เริ่มต้นที่ 16,855 บาท เป็นราคาบัตรโดยสาร ไป-กลับ ต่อ 1 ท่าน สำหรับเส้นทางการบินนั้นมีหลากหลายที่ในประเทศญี่ปุ่นให้คุณได้เลือกบินตรง ไม่ว่าจะเป็น นาริตะ, ฮาเนดะ, โอซาก้า, นาโกยา, ฟุกุโอกะ, และ ซัปโปโร ช่วงที่สายการบินไทยจัดโปรโมชั่นนั้น เป็นช่วงหน้าหนาวของญี่ปุ่นพอดิบพอดี ทำให้คนจองกันเยอะมาก ถ้าใครมีแผนจะไปอยู่แล้ว และจะเดินทางไปกับสายการบินชั้นนำของประเทศไทย อย่างสายการบินไทย โปรโมชั่นนี้พลาดไม่ได้จริงๆ เพราะว่าราคาถือว่าโอเคเลย โปรโมชั่นนี้ สำหรับออกบัตรโดยสาร ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2558 สำหรับวันเดินทาง สามารถเดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 31 มีนาคม 2558 สำหรับเดินทาง พร้อมกัน 2 ท่านขึ้นไป

เงื่อนไข และ ข้อกำหนด

  • ราคาพิเศษ นี้สำหรับการเดินทางไป – กลับ บนชั้นประหยัดในเส้นทาง และ เที่ยวบินที่กำหนดโดยการบินไทยเท่านั้น
  • ไม่อนุญาตให้เปลี่ยนเส้นทางการบิน หรือเลื่อนชั้นเดินทางสูงขึ้นรวมทั้งไม่สามารถขอคืนได้
  • ราคาพิเศษนี้ สำหรับการเดินทาง ของผู้ใหญ่ 2 ท่านขึ้นไป ต้องเดินทางพร้อมกัน ในเส้นทางเดียวกัน ตลอดทั้งไป และ กลับ ราคาพิเศษนี้ สำหรับการออกบัตรโดยสาร ผ่าน Thaiairways.com เท่านั้น
  • ไม่มีราคาส่วนลด สำหรับบัตรโดยสารเด็ก และ ไม่อนุญาตให้ออกบัตรโดยสาร สำหรับเด็กเดินทางคนเดียว ทารกคิด 50% ของราคาผู้ใหญ่
  • การสำรองที่นั่ง ต้องได้รับการยืนยัน ก่อนการออกบัตร ไม่อนุญาตให้ออกบัตรแบบ ไม่ระบุวันเดินทาง และ ต้องออกบัตร โดยสารที่ได้รับการยืนยัน การสำรองที่นั่ง
  • ราคาบัตรข้างต้น รวมภาษี และ ค่าธรรมเนียมทุกประเภท
RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments