Thursday, March 28, 2024
Homeท่องเที่ยวโปรโมชั่นสายการบินโปร Mobile Special Deal จากนกแอร์ จองง่ายจองถูกกว่า

โปร Mobile Special Deal จากนกแอร์ จองง่ายจองถูกกว่า

โปรโมชั่น จองตั๋วเครื่องบิน ผ่านมือถือจาก นกแอร์

 

ตอนนี้มีใครคิดจะจองตั๋วเครื่องบิน ยกมือขึ้น สำหรับใครที่กำลังมองหาตั๋วเครื่องบิน ในราคาพิเศษสุดๆ อย่ารอช้า รีบหยิบมือถือของคุณ ขึ้นมาแเลย แล้วจองตั๋วเครื่องบิน จากสายการบิน นกแอร์ เพียงแค่คุณใช้มือถือของคุณโหลด Nok Air App ง่ายๆ แล้วจองตั๋วเครื่องบินจากสายการบินนกแอร์ ก็จะได้ราคาโปรโมชั่นแบบสุดๆ สำหรับโปรโมชั่น จองตั๋วเครื่องบินผ่านมทือถือจากสายการบินนกแอร์นั้น มีราคาเริ่มต้นที่ 829 บาทเท่านั้น สำหรับเส้นทางการบินนั้นมีเพียบเลย ไม่ว่าจะเป็น เชียงใหม่, นครศรีธรรมราช, หาดใหญ่, สุราษฎร์ธานี, อุดรธานี, ภูเก็ต, และ อีกหลากหลายเส้นทางให้คุณได้เลือกบินกับสายการบิน นกแอร์ สำหรับใครที่สนใจโปรโมชั่นนี้ สามารถ จองได้แล้ว ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 24 กรกฎาคม 2559 สำหรับวันเดินทาง สามารถเดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 28 กรกฎาคม 2559 ไปจนถึงวันที่ 31 มีนาคม 2560

 

เงื่อนไข และ ข้อกำหนด

  • ราคาพิเศษ สำหรับ 1 ท่านเริ่มต้นที่ 829 บาทรวมทุกอย่างแล้ว กับเส้นทางการบินที่กำหนด
  • โปรโมชั่นนี้ต้องจองผ่านมือถือที่ Nok Air App เท่านั้น
  • สำรองที่นั่งในวันที่ 21-24 กรกฎาคม 2559 เท่านั้น
  • สำรองที่นั่งก่อนเดินทางอย่างน้อย 3 วัน
  • ราคาพิเศษ สำหรับ Nok Economy เท่านั้น
  • จำนวนที่นั่งมีจำกัดในแต่ละเที่ยวบิน และ อาจจะไม่มีให้บริการในบางเที่ยวบิน
  • ราคาโปรโมชั่นนี้ ไม่สามารถขอคืนได้ ไม่ว่ากรณีใดๆ ก็ตามการเปลี่ยนแปลงเที่ยวบิน และกำหนดการเดินทาง จะต้องทำล่วงหน้าไม่น้อยกว่า 1 วันก่อนกำหนดการเดินทางเดิมผ่านทาง Call Center 1318 และต้องชำระค่าธรรมเนียมการเปลี่ยนแปลง พร้อมทั้งเงินส่วนต่างค่า

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments