Thursday, March 28, 2024
Homeท่องเที่ยวโปรโมชั่นสายการบินโปร OHO จาก นกแอร์ บินเริ่มต้นที่ 800 บาท

โปร OHO จาก นกแอร์ บินเริ่มต้นที่ 800 บาท

โปรโมชั่น ตั๋วเครื่องบิน ราคาถูก เริ่มต้นที่ 800 บาท จาก NokAir

ใครๆ ก็กำลังมองหาที่เที่ยว ปลายปีกันอยู่ตอนนี้ เพราะว่าปลายปี หรือ ในเทศกาลปีใหม่นั้น มีวันหยุดเยอะมากๆ และส่วนใหญ่ในช่วงเวลานั้น คนจะไปเที่ยวกันเยอะ แต่ก็มีหลายๆ คนที่ไม่อยากจะไปเที่ยว ในช่วงปีใหม่ เพราะว่าไม่อยากไปแย่งกันกินแย่งกันใช้กันคนอื่นๆ หลายคนเลยเลือกที่จะไปเที่ยวหลังปีใหม่ ในเดือน มกราคม, กุมภาพันธ์ และ มีนาคม ทำให้ต้องเก็บวันหยุดไปใช้ในตอนนั้น

สำหรับใครที่มีแผนบินไปเที่ยว ในประเทศไทยของเราเอง ตอนนี้มีโปรดีๆ จาก NokAir เด็ดๆ เอามาฝากกัน โปรโมชั่นนี้ชื่อว่า โปร OHO เป็นโปร ที่ให้คุณได้บินกับสายการบินนกแอร์ กับเส้นทางการบินในประเทศยอดนิยมอย่าง ภูเก็ต, กระบี่, นครพนม, ตรัง, สกลนคร, อุบลราชธานี, สุราษฎร์ธานี และ อีกหลายหลายเส้นทางให้คุณได้เลือกบิน ไปกับสายการบิน นกแอร์ โปรโมชั่นนี้ มีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 800 บาท เท่านั้น คุณสามารถจองได้ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2558 ไปจนถึงวันที่ 9 กรกฎาคม 2558 สำหรับวันเดินทาง ตั้งแต่วันที่ 16 กรกฎาคม 2558 ไปจนถึงวันที่ 30 พฤศจิกายน 2558

 

เงื่อนไข และ ข้อกำหนด

  • คุณสามารถสำรองที่นั่งได้ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2558 ไปจนถึงวันที่ 9 กรกฎาคม 2558
  • สามารถสำรองที่นั่ง ผ่านเว็บ Nokfanclub.com, Nokair.com และ m.nokair.com ผ่านแอพพลิเคชั่น
  • ต้องสำรองที่นั่ง อย่างน้อยก่อนเดินทาง 15 วัน
  • ราคาพิเศษ สำหรับ Nok Economy เท่านั้น
  • จำนวนที่นั่งมีจำกัดในแต่ละเที่ยวบิน และอาจไม่มีให้บริการในบางเที่ยวบิน
  • เมื่อทำการชำระเงินแล้ว ไม่สามารถขอคืนได้ ไม่ว่าในกรณีใดๆ ก็ตาม
RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments