Thursday, March 28, 2024
Homeท่องเที่ยวโปรโมชั่นสายการบินนกแอร์ชวนเที่ยว เมืองต้องห้าม (พลาด)

นกแอร์ชวนเที่ยว เมืองต้องห้าม (พลาด)

เมืองต้องห้าม(พลาด)

Nok Air กำลังรณรงค์ ชวนคุณเที่ยวไทย มีอะไรน่าสนใจกว่าเยอะ มีหลายสถานที่ ที่คุณอาจจะยังไม่เคยสัมผัสมาก่อน และไม่คุณอาจจะไม่รู้ด้วยซ้ำ ว่ามีที่เหล่านี้ อยู่ในประเทศไทย อาทิ

Nok Air ชวนเที่ยวไทย เมืองต้องห้ามพลาด ราคาเริ่มต้น 800 บาท - ทุ่งโนนสน จังหวัดพิษณุโลก

ทุ่งโนนสน จังหวัดพิษณุโลก เป็นทุ่งหญ้า สลับกับป่าสนเขา ช่วงนี้ ปลายฝน ต้นหนาว ตั้งแต่ ตุลาคม – มกราคม จะเป็นอะไรที่น่าสนใจมาก เพราะตามลานหิน จะมีดอกไม้ป่านานาชนิด แข่งกันออกดอกทั่วท้องทุ่ง

Nok Air ชวนเที่ยวไทย เมืองต้องห้ามพลาด ราคาเริ่มต้น 800 บาท - หมู่บ้านคีรีวง นครศรีธรรมราช

หมู่บ้านคีรีวง นครศรีธรรมราช เป็นชุมชนเก่าแก่ ที่อาศัยอยู่เชิงเขาหลวง คนในหมู่บ้านนี้ มีความเรียบง่าย อยู่แบบชนบท เสน่ห์ของที่นี่ คือ ได้สัมผัสชีวิตคนพื้นบ้านเก่าแก่ และหมู่บ้านอยู่ใกล้ชิดธรรมชาติ อากาศดี ที่หาไม่ได้ในเมือง

Nok Air ชวนเที่ยวไทย เมืองต้องห้ามพลาด ราคาเริ่มต้น 800 บาท - อุทยานแห่งชาติศรีน่าน จังหวัดน่าน

อุทยานแห่งชาติศรีน่าน จังหวัดน่าน อุทยานฯที่นี่ มีสภาพเป็นป่าที่อุดมสมบูรณ์ สลับกับเทือกเขาสูง มีทิวทัศน์ที่สวยงามเป็นจุดเด่น จนมีนักท่องเที่ยวจำนวนมาก มากางเต๊นท์นอนชมทิวทัศน์

และสถานที่ท่องเที่ยว ในประเทศไทยอีกมามกาย ที่รอคุณไปสัมผัส ซึ่ง Nok Air ก็คลอดโปรโมชั่น เชิญชวนคุณเที่ยวไทย กับ “เมืองต้องห้ามพลาด” ด้วยตั๋วเครื่องบิน ราคาเริ่มต้น 800 บาท / เที่ยวบิน โดยมีเมืองที่ร่วมโปรโมชั่น ดังนี้

•   ตั๋วเครื่องบิน ราคาเริ่มต้น 800 บาท มีเมืองที่ร่วมโปรโมชั่น ดังนี้ กระบี่, ขอนแก่น, สกลนคร, สุราษฎร์ธานี, อุบลราชธานี, นครพนม, อุดรธานี, พิษณุโลก, นครศรีธรรมราช และ ตรัง

•   ตั๋วเครื่องบิน ราคาเริ่มต้น 900 บาท มีเมืองที่ร่วมโปรโมชั่น ดังนี้ ร้อยเอ็ด, ภูเก็ต, หาดใหญ่, เชียงราย, เชียงใหม่, ลำปาง, บุรีรัมย์, น่าน และ เลย

•   ตั๋วเครื่องบิน ราคาเริ่มต้น 1,000 บาท มีเมืองที่ร่วมโปรโมชั่น ดังนี้ ชุมพร, แพร่, แม่สอด, ระนอง และ เชียงใหม่ – อุดรธานี

หมายเหตุ

  • จองตั๋วเครื่องบิน ได้ตั้งแต่ วันที่ 28 – 30 กันยายน 2558
  • เดินทางได้ ตั้งแต่ วันที่ 7 ตุลาคม 2558 – 31 ธันวาคม 2559
  • สำรองที่นั่ง อย่างน้อย 9 วัน
RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments