Thursday, March 28, 2024
Homeร้านอาหารรวม 10 ร้านอาหารจานเด็ด ที่หัวหิน

รวม 10 ร้านอาหารจานเด็ด ที่หัวหิน

ไปหัวหินทานอะไรดี?

รวม 10 ร้านอาหารเด็ดๆ โดนๆ ที่ หัวหิน

ร้านอาหาร หัวหินที่ไหนเด็ดๆ บ้าง หลายๆคนอาจจะหาร้านอาหารที่ต้องไปเมื่อไปที่ หัวหิน วันนี้เรามาร้านอาหาร ที่อร่อยๆ และมีจานเด็ดมาแนะนำให้คุณไปได้ลิ้มลองกัน หากคุณได้มาเยือน ถิ่นที่มีของอร่อยที่ หัวหิน แล้วคุณต้องไม่พลาดที่จะกิน ซีฟู้ดรส แช่บ อาหารพื้นเมือง รสจัดจ้าน หรือแม้แต่ เมนูอินเตอร์ ก็มีให้เลือกทานที่หัวหินถิ่นมีหอย ร้านอาหาร อร่อยๆ จะกระจัดกระจายอยู่ทั่วไป ไม่เว้นแม้แต่ใน ตรอกซอกซอย ต่างๆ หากคุณยังตัดสินใจไม่ได้ ว่าควรไปจัดร้านอาหารเด็ดๆ ที่ไหนดี วันนี้ เรามีตัวเลือกมาให้คุณได้ไปลอง และรับลองว่าคุณจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

บ้านอิสระ @ หัวหิน

บ้านอิสระ @ หัวหิน

บ้านอิสระเป็นอีกร้อนอาหารนึงที่คุณไม่ควรพลาด หากคุณได้ไปเยือนที่หัวหิน หลายคนอาจจะเคยได้ยินว่า หัวหินถิ่นมีหอย แต่ที่ร้าน อิสระนั้นมีหอยแซ่บๆ หลากหลายเมนูให้คุณได้ลิ้มลองกัน ไม่ว่าจะเป็นหอยแซ่บ กุ้งแช่บ๊วย ผัดซอสโหระพา หากคุณไปไม่ถูกหรือต้องการสอบถามเส้นทาง คุณสามารถติดต่อได้ที่ เบอร์ 0-3251-1673 ร้านอาหาร อิสระที่หัวหิน เปิดบริการ ตั้งแต่ 11.00-23.00 น.

 

อยู่ เย็น หัวหิน บัคโคนี่

อยู่ เย็น หัวหิน บัคโคนี่

ที่ร้าน อาหารอยู่เย็นหัวหิน บัคโคนี่ ถือเป็นร้านอาหารที่มีจานเด็ด และจัดจ้านไปด้วยรสชาติเผ็ด อย่างเช่น กุ้งคั่วพริกเกลือ ห่อหมกทะเลมะพร้าวอ่อน แค่ชื่อเมนูก็ทำให้น้ำลายหกได้เลยทีเดียว ด้วยวัตถุดิบที่สดสะอาด และราคายังไม่แพงอีกด้วย หากคุณเป็นอีกหนึ่งคนที่ไปเที่ยวหัวหินแล้วไม่รู้จะทานอะไรดี เราแนะนำร้านอาหาร อยู่เย็น หัวหิน บัคโคนี่เลย รับรองไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน ที่นี่ เปิดบริการ ทุกวัน ตั้งแต่ 11.00-22.30 น. หากคุณหา ร้านไม่เจอ คุณสามารถติดต่อได้ที่ เบอร์โทร 0-3253-1191

 

สุภัทรา ริมทะเล @ หัวหิน

สุภัทรา ริมทะเล @ หัวหิน

ร้านอาหาร สุภัทรา ริมทะเล เหมาะ สำหรับ Sea Food Lover เพราะว่าร้านอาหารที่ สุภัทรา ริมทะเล นั้นมี อาหารทะเลที่สดใหม่มากๆ อยู่ที่ ซอย หมู่บ้าน ตะเกียบ อาหารจานเด็ดที่นี่ ที่คุณไม่ควรพลาด คือ ส้มตำปูดอง ที่แค่ สั่งก็ทำให้คุณเปรียบปากได้ และอีกเมนู คือ ปลากะพงยำตะไคร้ ที่นี่ เปิดบริการ ทุกวัน เวลา 11.00-23.00 น. หากคุณต้องการติดต่อ สอบถามทาง หรือว่าจะจอง คุณสามารถติดต่อได้ที่ เบอร์โทร 0-3253-6561-2

 

COCO 51 @ หัวหิน

COCO 51 @ หัวหิน

ร้าน COCO 51 อยู่ที่ ซอยหัวหิน 51 เป็นร้านที่มีเมนูเด็ดๆที่ คุณไม่ควรพลาด คือแกะซอสกระเพรา ที่มีราชาติกลมกล่อม หากคุณเป็นคนไม่ทานแกะ ทางร้านยังมีเมนูขึ้นชื่ออีกหลายเมนู เช่น เป็ดซอสมะม่วง ที่ร้าน COCO 51 เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่ 11.00-23.00 น.

 

ชาวเล ซีฟู้ด @ หัวหิน

ชาวเล ซีฟู้ด @ หัวหิน

ร้านอาหารชาวเล ซีฟู้ด เป็นร้านอาหาร ซีฟู้ดที่ขึ้นชื่ออีกร้านหนึ่งที่ หัวหิน เพราะว่ามีเมนูจานเด็ดที่ใครไปใครก็สั่ง คือ หอยเชลล์ย่างเนย และ ปลาทอดราดน้ำปลา อาหารทะเลที่นี่สดมากๆ ชาวเลซีฟู้ด ตั้งอยู่ที่ ถนน นเรศดำริห์ ใกล้สะพานปลาหัวหิน อาจจะเป็นเพราะอยู่ใกล้สะพานปลาก็เป็นได้ ทำให้ร้านอาหารที่นี่ ขึ้นชื่อเรื่องความสดของอาหารทะเล ชาวเล ซีฟู้ด เปิดบริการ เวลา 10.00-22.00 น. และให้บริการทุกวัน คุณสามารถติดต่อ ได้ที่เบอร์ 0-3251-3436.

 

ข้าวเหนียวมะม่วง ป้าเจือ @ หัวหิน

ข้าวเหนียวมะม่วง ป้าเจือ @ หัวหิน

ที่หัวหินหากพูดถึง ข้าวเหนียวมะม่วงแล้วต้องไปที่ร้านดัง ร้านข้าวเหนียวมะม่วง ป้าเจือ เพราะว่าข้าวเหนียวของป้านั้นเป็นข้าวเหนียวมูนหวานมัน ซึ่งเป็นจานเด็ดของร้านป้าเลยทีเดียว ร้านป้า เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่ 09.00-17.00 น. หากคุณอยากจะโทรไปสั่งป้าก็สามารถทำได้ ที่เบอร์โทร 0-3251-1704

 

ส้มตำถนนตก @ หัวหิน

ส้มตำถนนตก @ หัวหิน

ร้านส้มตำที่เด็ดที่สุดในหัวหิน ต้องเป็นร้านส้มตำถนนตก ร้านส้มตำนี้อยู่ที่ ซอย หัวหิน 51 ส่วนอาหารจานเด็ด จะมีตั้งแต่ ส้มตำ ไก่ทอด ตับหวาน ร้านส้มตำถนนตก เปิดบริการ ทุกวันตั้งแต่ 08.00-16.00 น.

Eighteen below Ice Cream @ หัวหิน

Eighteen below Ice Cream @ หัวหิน

ร้านไอติมขึ้นชื่อที่หัวหิน ต้องที่ ร้านนี้เลย ร้าน Eighteen below Ice Cream หัวหิน ตั้งอยู่ที่ สุดถนนแนบเคทาสน์ ที่ร้านนี้ ไอติมราคาเริ่มต้นที่ 60 บาท ที่ร้านนี้ตกแต่ง style modern ทำให้น่านั่งมากๆ แต่ละมุมในร้านก็น่ารักไม่เหมือนร้านไอติมทั่วๆไปที่หาได้ในกรุงเทพฯ ไอติมที่แนะนำ คือ Summer Berries Sorbet ที่นี่เปิดบริการ ตั้งแต่ 10.00-18.00 น. หากคุณต้องการสอบถามเส้นทาง คุณสามารถโทรไปได้ที่เบอร์ 0-3251-2208

 

ชุบชีวา @ หัวหิน

ชุบชีวา @ หัวหิน

ร้านชุบชีวา เป็นร้านอาหารที่อยู่ใกล้ๆ กับร้านอาหารอิสระที่ได้แนะนำไปข้างต้นแล้ว ร้านอาหาร ชุบชีวาที่หัวหินนั้น มีอาหารจานเด็ดก็คือ ปีกไก่คั่วเกลือ ส่วนของหวานที่คุณไม่ควรพลาดเลย ก็คือ Brownie คุณสามารถสอบถามข้อมูล หรือโทรจองที่ ได้ที่เบอร์โทร 0-3251-3380 ที่นี่เปิดบริการทุกวัน เวลา 11.00-23.00 น.

Relate Posted

5 อันดับ โรงแรมน่าพัก ติดอันดับที่ ชะอำ

โรงแรมยอดนิยม ที่หัวหิน ติดทะเล

RELATED ARTICLES
- Advertisment -แจกส่วนลดลูกค้าใหม่ Makro Pro สมัครบัตร UOB Privi Miles รับ 7,500 คะแนน สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร UOB Lady’s Card สมัครบัตร AMEX รับ 150,000 คะแนน สมัครบัตร AMEX สมัครบัตร KTC สมัครบัตร KTC

Most Popular

Recent Comments